Thứ Ba, 31 tháng 5, 2011

bán điện thoại sony ericsson

[b>ban dien thoai sony ericsson[/b>
Huongmobile được thành lập từ 26/04/2007,là nhà phân phối ĐTDD chính hãng chính thức . Với sức trẻ, sự năng động và uy tín cho một thương hiệu,chúng tôi luôn cam kết sẽ đem lại cho khách hàng sự hài lòng và thỏa mãn với tất cả các sản phẩm của mình. Bên cạnh đó là đội ngũ nhân viên nhiệt tình chu đáo và đầy kinh nghiệm luôn đưa được ra cho khách hàng những thông tin có giá trị và giúp khách hàng lựa chọn được những sản phẩm phù hợp nhất. Để nâng cao thương hiệu của mình, mục tiêu của chúng tôi trong thời gian tới là cung cấp đến tận tay khách hàng những sản phẩm chính hãng với chất lượng đảm bảo và uy tín cũng như giá cả hợp lý nhất. Chúng tôi mong muốn sự đóng góp của khách hàng sẽ giúp chúng tôi ngày một phát triển để từ đó củng cố thêm lòng tin của khách hàng với chúng tôi. Để cảm ơn sự quan tâm, ủng hộ của quý khách trong suốt thời gian qua,huongmobile hỗ trợ giảm giá từ 20%-30% một số sản phẩm ban dien thoai sony ericsson hàng chính hãng.
Quý khách có thể đến trực tiếp tại Trung Tâm :
Cơ Sở 1:1136 Đường Láng-Đống Đa-Hà Nội
Điện Thoại : 04.2400.196 - 0906.425.888


Sony Ercssion T715

BH chính hãng 1 năm.
giảm 10%
Phụ kiện: Pin, sạc, cáp, tai nghe.thẻ nhớ 2G
Còn hàng
3,300,000 VNĐ

ban dien thoai sony ericsson X10 Mini
BH chính hãng 1 năm
tặng kèm nắp lưng
Phụ kiện: Pin, sạc, cáp, tai nghe, thẻ 2G.
Còn hàng
4,500,000 VNĐ


ban dien thoai sony ericsson X10 Mini - Pro
BH chính hãng 1 năm
Sản phẩm có 3 màu( đen-trắng-bạc)
Phụ kiện: Pin, sạc, cáp, tai nghe, thẻ 2G.
Còn hàng
4,800,000 VNĐ


ban dien thoai sony ericsson X2 Black & Silver
BH chính hãng 1 năm
giảm 5%
Phụ kiện: Pin, sạc, cáp, tai nghe, thẻ 4G.
Còn hàng
6,650,000 VNĐ

ban dien thoai sony ericsson J132
BH chính hãng 1 năm.
giảm 10%
Phụ kiện: Pin, sạc, cáp, tai nghe
Còn hàng
410,000 VNĐ

ban dien thoai sony ericsson Xperia X10i
BH chính hãng 1 năm
Phụ kiện: Pin, sạc, cáp, tai nghe, thẻ 8G.
Còn hàng
11,500,000 VNĐ

du hoc Nhat Ban | du học singapore | may sieu am | tu chong am | phu tung xe may

http://thuongpho.com/showthread.php?t=6369&p=6671#post6671

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét