Thứ Bảy, 18 tháng 6, 2011

Nhà sản xuất chuyên nghiệp các loại kệ trưng bày, kệ siêu thị - 13/06/11 - 18/06/11

Xưởng sản xuất đặt tại Khu Công Nghiệp Hoàng Gia, Huyện Đức Hòa, Tỉnh Long An. Chúng tôi có đầy đủ các máy móc tự động, hiện đại để sản xuất hàng chất lượng cao cho quý khách hàng với giá cả cạnh tranh nhất.

Bên cạnh thị trường nội địa, công ty chúng tôi còn xuất khẩu sang thị trường các nước như EU, Mỹ, Vương Quốc Anh, Úc v.v…
Đến nay, với đội ngũ công nhân viên khoảng 70 người. Công ty chúng tôi mang đến cho quý khách hàng hai dòng sản phẩm chính như sau:

1/. Tất cả các sản phẩm kệ siêu thị, kệ trưng bày, kệ cửa hàng, kệ rau, kệ giày dép, kệ quần áo thời trang, xe đẩy mua hàng, các loại móc treo trưng bày, giá đỡ, ụ khuyến mãi, quầy tính tiền v.v...

2/. Tất cả loại [b>kệ nặng, kệ nhà kho, kệ công nghiệp, kệ lưu trữ, kệ kho thủy sản [/b>v.v...

Với gần 10 năm kinh nghiệm trong ngành, công ty chúng tôi đã, đang và sẽ chinh phục ngày càng nhiều tình cảm của khách hàng trong và ngoài nước bằng việc cung cấp những sản phẩm chất lượng với giá cả cạnh tranh.
UY TÍN - CHẤT LƯỢNG - HIỆU QUẢ là tiêu chí làm việc của công ty chúng tôi.
[b>Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được phục vụ tốt nhất...![/b>

CÔNG TY TNHH TM-DV-SX THUẬN THUẬN THÀNH - Saigonrack
Văn phòng: 165 Bình Phú, Phường 11, Quận 6, TP.HCM
Điện thoại: (848) 3.755.3600 - 3.755.3601 ; Fax: (848) 3.755.3599
Hotline: 0903.340.404 (Ms. Linh) - 097.333.7379 (Tommy, for English)
Email: [email>sales@saigonrack.com.vn[/email>
Trang chủ - Kệ Siêu Thị - Kệ kho - Kệ Trưng Bày - Kệ Lưới - Kệ Chứa Hàng – Xe Đẩy Mua Hàng – Shopping Trolley - Ke Sieu Thi - Ke Trung Bay - Ke Chua Hang - Ke Kho
Để tìm hiểu & nắm bắt xu hướng phát triển internet marketing, online marketing, digital marketing hay gọi chung là tiếp thị số tại Việt Nam & thế giới
Thân mời các anh/chị tham gia CLB Digital Marketing Việt Nam

http://thuongpho.com/showthread.php?t=9167&p=9738#post9738

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét