Thứ Bảy, 30 tháng 7, 2011

Máy quét mã vạch Z-3060 – Giải pháp bán lẻ cho các cửa hàng trung bình và nhỏ

Chúng tôi là một siêu thị cỡ trung bán hầu như tất cả mọi mặt hàng tiêu dùng.

Chúng tôi đã sử dụng may quet ma vach cầm tay trước đây. Tuy nhiên, khi công việc kinh doanh tăng trưởng, chúng tôi cần một giải pháp tốt hơn về máy quét mã vạch đáp ứng khối lượng giao dịch lớn tại các quầy thu tiền.

Chúng tôi đã tìm kiếm nhiều loại máy quét mã vạch khác nhau và chi phí cho việc này tất nhiên cũng được xem xét kỹ lưỡng. Bên cạnh đó, chúng tôi cũng yêu cầu thêm các chức năng mới, bởi lẽ, bên cạnh các mặt hàng thông thường như rau củ quả, thịt, giấy toilet,…chúng tôi còn cung cấp những mặt hàng khối lượng lớn, nặng nề, kích cỡ lớn như các thùng nước ngọt hay các loại giấy đặt trong các gói lớn… Chúng tôi mong muốn có một máy quét phù hợp với công việc của mọi nhân viên bán hàng và khách hàng.

Sau khi xem xét các yếu tố trên và qua các cuộc nghiên cứu, chúng tôi tìm ra máy quét mã vạch đa tia Z-3060 – một sự kết hợp hoàn hảo của máy quét cầm tay và tự động. Thông thường, chúng tôi đặt Z-3060 ở chế độ quét tự động trên các quầy tính tiền. Các tia lazer phức hợp của nó cho phép việc quét mã vạch được thực hiện nhanh hơn khi các sản phẩm hàng hóa lướt qua và tránh việc khách hàng bực bội vì phải xếp hàng quá lâu.

Z-3060 cũng có thể hoạt động như một máy quét cầm tay, chúng tôi chỉ cần gỡ nó khỏi chân đế, bấm nút, nó lại trở thành một máy quét mã vạch đơn tia. Bằng cách này, khách hàng của chúng tôi không phải khệ nệ bưng các hàng hóa kích cỡ lớn đặt lên quầy tính tiền. điều đó có nghĩa là không gian trong siêu thị của chúng tôi được sử dụng tốt hơn.

Đối với các siêu thị cỡ trung như chúng tôi thì mặt bằng của cửa hàng không rộng lớn như các khu mua sắm lớn, vì thế việc phân bố hợp lý không gian cho các hàng hóa, thiết bị trên các quầy hàng rất quan trọng, điều đó cho phép chúng tôi đặt được nhiều hàng hóa hơn và bán được nhiều hơn.


Giái pháp thông minh này tiết kiệm cho chúng tôi một khoản chi phí lớn cho việc nâng cấp hệ thống và tăng sự hài lòng của khách hàng. Các hàng dài chờ đợi không còn nữa và các khách hàng cảm thấy vui vẻ. Nó cũng tạo điều kiện cho chúng tôi tận dụng tối đa không gian bên trong siêu thị. Chúng tôi rất lấy làm tự hào giới thiệu cho bạn sản phẩm Z-3060 với hy vọng bạn sẽ thích thú tận hưởng các lợi ích của công nghệ đa tia phức hợp mang lại như chính chúng tôi.
Mọi chi tiết về máy quét mã vạch Z3060 xin quí khách vui lòng liên hệ số 146C Nguyễn Đình Chính F8 Quận Phú Nhuận hoặc gọi đến số 0839375678.Thân cảm ơn bạn vì đã đọc tin này .

http://thuongpho.com/showthread.php?t=15179&p=16717#post16717

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét