Thứ Ba, 28 tháng 2, 2012

KInh nghiệm bảo dưỡng điều hòa

Điều hòa hỏng trong mùa đông lạnh làm mọi sinh hoạt của bạn khó khăn và đảo lộn. Bạn muốn tìm một địa chỉ tin cậy để bao duong dieu hoa. Nhưng điều này thật không đơn giản chút nào. Dưới đây là kinh nghiệm chọn công ty bao duong dieu hoa của mình và những chia sẻ cùng các bạn về việc sửa điều hòa.

Dạo trước, điều hòa nhà mình bị hỏng giữa đợt thời tiết rét đậm. Mình đã tìm đến vài nơi để sửa nhưng không hiệu quả. Lúc đó, một người hàng xóm khuyên mình gọi điện nhờ công ty Điện tử Điện lạnh Bách Khoa ở 343 Trần Khát Chân - Hà Nội sửa dùm. Mới đầu mình cũng không tin lắm nhưng thấy cô hàng xóm khẳng định là sửa ở đó tốt nên mình cũng đã thử xem sao. Mình gọi điện đến số điện thoại 0914331331, chỉ 15 phút sau công ty đã cử thợ đến tận nhà. Sau khi được nhân viên của công ty Điện tử Điện lạnh Bách Khoa sửa điều hòa, mình cảm thấy rất hài lòng. Thật hạnh phúc vì mình lại được tận hưởng không khí trong lành và thoải mái trong căn phòng ấm cúng cùng gia đình . Điều hòa nhà mình từ đó đến giờ dùng rất tốt. Mình nhận thấy dịch vụ bao duong dieu hoa ở công ty Điện tử Điện lạnh Bách Khoa có những ưu thế về quy trình sửa chữa như sau:
1. Tìm rõ nguyên nhân, xử lý triệt để
2. Làm việc nhanh chóng và chắc chắn.
3. Hình thức chuyên nghiệp, ngăn nắp, sạch sẽ.
4. Lễ phép với khách hàng, đối xử với máy móc thiết bị cẩn thận.
5. Đảm bảo an toàn lao động.
6.. Phục vụ liên tục từ 7-21h cả ngày lễ & chủ nhật.
7. Kết thúc công việc đúng hẹn.
8. Bảo hành dài hạn sau khi sửa.
Ngoài việc bảo dưỡng điều hòa tại nhà, công ty còn lắp đặt và sua dieu hoa cả ở cơ quan mọi lúc mọi nơi.
Mình tin là kinh nghiệm sửa điều hòa của mình sẽ giúp ích cho các bạn nếu chẳng may điều hòa nhà các bạn bị hỏng.
Các bạn có thể tham khảo thêm tại website:
Sửa Điều Hòa, sửa chữa điều hòa, sua dieu hoa, sua chua dieu hoa, bao duong dieu hoa, bảo dưỡng điều hòa

http://thuongpho.com/showthread.php?t=79382&p=94275#post94275

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét