Thứ Tư, 18 tháng 5, 2011

Tìm nữ ở ghép nhà chung cư nguyên căn thoáng mátKhông giới thiệu dong dài mất thời gi

Không giới thiệu dong dài mất thời gian,đến xem là thích ngay.Tình hình là mình đang kiếm 1 bạn nữ, sinh viên hay đã đi làm cũng được miễn vui vẻ hòa đồng ở chung cho vui, ở 1 mình cũng buồn,nhà chung cư nên rộng rãi thoáng mát lại an ninh.Nhà rộng có 3 phòng, thêm Phòng khách nhà tắm nhà bếp nữa nhà rộng lắm nha,mỗi phòng cho ở tối đa là 2 người hiện 2 phòng kia đã đủ người, còn phòng mình hiện tại có mình mình ở thôi,mọi ng vui vẻ như người một nhà.Phòng mình rộng 16 met vuông, có thêm ban công cực kì mát .Cho nấu ăn,có chỗ để xe.Wifi free, điện nước giá nhà nước 1 tháng cao lắm là 50k/ người.Giá thuê 700k/ 1 tháng.Mí bạn sinh viên thì thoải mái nhé,cực kì yên tĩnh, học hành thoải mái, vì cả nhà đi làm hết,chỉ có tối về ngủ thôi.
Mọi chi tiết xin liên hệ Thanh _ 01679346994. Chung cư Hà Kiều đường Dương Quảng Hàm, q. Gò Vấp

http://thuongpho.com/showthread.php?t=4029&p=4195#post4195

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét