Thứ Ba, 19 tháng 7, 2011

Ban đang cần tư vấn lập báo cáo cam kết bảo vệ môi trường??? LH:0917.500.400

[b>Dịch vụ môi trường Environmental Group EG[/b> với đội ngũ nhân viên nhiều kinh nghiệm, chuyên nghiệp và nhiệt tình. Luôn đi đầu trong các lĩnh vực môi trường.

Với phương châm không ngừng mở rộng và thắt chặt mối quan hệ hợp tác cùng doanh nghiệp về lĩnh vực môi trường, xin gởi đến Quý Công ty thông tin về dịch vụ môi trường của chúng tôi gồm các gói tư vấn, thiết kế như:
1. Tư vấn, lập cam kết bảo vệ môi trường.
2. Tư vấn, lập báo cáo đánh giá tác động môi trường (ĐTM), đánh giá tác động môi trường bổ sung.
Áp dụng:
- Các doanh nghiệp, kinh doanh; dịch vụ, nhà hàng, khách sạn;
- Cơ sở, hộ sản xuất, nhà máy …
- Khu công nghiệp, nhà máy sản xuất công suất lớn, các dự án về chăn nuôi, trồng trọt; khu du lịch, sân golf, Khu dân cư đô thị, trung tâm thương mại, khách sạn, Bệnh Viện, Trường học…
3. Lập báo cáo giám sát môi trường định kỳ.
Áp dụng:
- Tất cả các doanh nghiệp đã có giấy xác nhận cam kết bảo vệ môi trường, giấy xác nhận đề án bảo vệ môi trường, giấy phê duyệt Đánh giá tác động môi trường... hoặc các doanh nghiệp đã đi vào hoạt động trong các ngành sản xuất, kinh doanh đều phải lập báo cáo giám sát môi trường định kỳ, tối thiểu 06 tháng/lần hay 03 tháng/lần.
4. Tư vấn, thiết kế, thi công các công trình xử lý nước thải.
5. Tư vấn, thực hiện các báo cáo hoàn thành, báo cáo nghiệm thu các công trình xử lý khí thải, nước thải, các công trình môi trường khác…
6. Lập sổ đăng ký chủ nguồn thải chất thải nguy hại.


Nếu Quý công ty đang cần các giải pháp môi trường. Hãy liên hệ với Dịch vụ môi trường Environmental Group EG. Chúng tôi sẵn sàng tư vấn miễn phí mọi thắc mắc của Quý Công ty về lĩnh vực bảo vệ môi trường. Đồng thời chúng tôi có thể thay mặt Quý Công ty thực hiện các thủ tục, hồ sơ về lĩnh vực môi trường theo quy định hiện hành một cách nhanh chóng, chính xác, hiệu quả với giá cả phù hợp.

Bằng tất cả sự chân thành, chúng tôi rất mong có cơ hội được gặp gỡ, trao đổi và cộng tác với Quý Công ty thực hiện những công việc liên quan đến bảo vệ môi trường trong thời gian sớm nhất.

[size=10>
[u>Mọi chi tiết xin vui long liên hệ:[/u>
[b>Ms Thảo Uyên - 0917.500.400[/b>
[u>Email: [email>dichvumoitruongEG@yahoo.com[/email>[/u> [/size>


http://thuongpho.com/showthread.php?t=13866&p=15161#post15161

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét