Thứ Năm, 28 tháng 7, 2011

KHUYẾN MÃI khi mua phần mềm seo _ Thiết Kế Web

[b>[center>THÁNG KHUYẾN MÃI[/center>

KHI QUÝ KHÁCH MUA PHẦN MỀM , HOẶC THIẾT KẾ WEB ,QUÝ KHÁCH SẼ ĐƯỢC TĂNG PHẦN MỀM TRA CỨU ĐỊA CHỈ EMAIL TỪ CÁC DIỄN ĐÀN TRANG RAO VẶT[/b>
------------------------------ + -----------------------------

ĐỐI VỚI CÁC KHÁCH HÀNG THIẾT KẾ CÁC TRANG WEB RAO VẶT BẰNG DIỄN ĐÀN VBB SẼ ĐƯỢC TẶNG PHẦN MỀM LEECH BÀI DIỄN ĐÀN ( TRỊ GIÁ 1 TRIỆU )
------------------------------ + -----------------------------
[center>Tại Sao nên chọn chúng tôi

- Bạn đang cần 1 website để giới thiệu sản phẩm ?
- Bạn đang cần 1 website để bán hàng online ?
- Bạn đang cần 1 website cho CTY ?
---------------------------------[/center>

Điều khác biệt giữa chúng tôi và các Cty thiết kế web khác

Ở các Cty thiết kế , thiết kế 1 website có giá giao động từ 200$ (thiết kế web doanh nghiệp) cho đến 400 500$ (thiết kế web thương mại điện tử)

Bạn có thắc mắc tại sao lại có sự chênh lệch lớn về giá cả như vậy không, đơn giản bởi ở cty, bạn phải bỏ tiền nhiều hơn để họ duy trì mặt bằng + thuế + lương nhân viên kinh doanh + nhân viên lập trình và hơn nữa là cả mức thu nhập khủng của giám đốc. Đến với 4Vn bạn chỉ cần bỏ 1 khoản tiền nhỏ chỉ khoảng 100$ ( website doanh nghiệp ) cho đến 150$ ( web thương mại điện tử ). Chi phí trên đã bao gồm trọn gói .

Chúng tôi cam kết web của bạn đủ các tính năng cần thiết cho 1 website.

Chúng tôi hỗ trợ trực tuyến 16/24h hàng ngày. ( Ở các cty thiết kế web khi bàn giao sẽ hỗ trợ qua email . Còn chúng tôi hỗ trợ trực tuyến + Email . Do đó bạn sẽ được hỗ trợ tận tình nhất .

Chúng tôi sẽ tư vấn những gì có lợi nhất cho khách hàng .

Thank's

Email : [email>thietkeweb4vn@yahoo.com.vn[/email>
Call : 0907 113 910
Website :THIETKEWEB 4VN _ Luôn Làm Hài Lòng Khách Hàng
Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp phần mềm seo phần mềm đăng tin tự động dịch vụ đăng tin rao vặt

Thiết Kế Web Rẻ_ Chất Lượng Tốt_ Luôn Làm Hài Lòng Khách Hàng.

http://thuongpho.com/showthread.php?t=14941&p=16447#post16447

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét