Thứ Tư, 27 tháng 7, 2011

Văn phòng Thám tử tư - Nơi bí ẩn được làm sáng tỏ !

Văn phòng Thám tử tư
Nơi bí ẩn được làm sáng tỏ !
Bạn nghi ngờ, cần biết thông tin quan hệ ngoài luồng của chồng hoặc vợ chúng tôi có thể giúp bạn, các bậc cha mẹ cần biết mối quan hệ xã hội của con cái chúng tôi có thể cung cấp, bạn cần giám sát người thân đi công tác và học hành xa nhà hãy để chúng tôi giúp bạn… Các doanh nghiệp muốn biết thông tin nội bộ sao lọt ra ngoài hoặc nội bộ công ty có mâu thuẫn hay thông tin hàng giả hàng nhái… Các bạn hãy để chúng tôi Văn phòng Thám tử An Gia giúp bạn, thông tin chúng tôi đưa bạn chính xác, nhanh chóng, bảo mật và chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn những phương thức giải quyết hiệu quả. Bởi Thám tử tư An Gia luôn hành động thay lời nói. Địa chỉ: Số 20 ngõ 781 đường Hồng Hà, phường Chương Dương, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
Thông tin chi tiết xem tại: www.thamtuangia.com
Tel : 042.269.2312 - Hotline: 094.209.8699
Email: thamtuangia@gmail.com
Yahoo/Messenger: thamtuangia@yahoo.com.vn
.

http://thuongpho.com/showthread.php?t=14794&p=16270#post16270

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét