Thứ Ba, 30 tháng 8, 2011

Nhận làm Jeans rách giá sh0ck các bạn ơi ^^!

do xu hướng thời trang hiện nay của các bạn trẻ nên mình có nhận làm vết rách trên quần bò theo mẫu do mọi người đưa hoặc làm theo mẫu của mình với giá cả cực shock : 10K- 60k !
Theo mình được biết thì trên thị trường hiện nay 1 vệt rách giá tận 70 k ! bây giờ mời các bạn tham khảo qua list giá cực mềm của mình nhé !!!!!!!!!!!!!!!!!! :*
P/S: nếu làm rách và xước ít các bạn có thể lấy trong ngày ,thời gian tối đa từ 2-3 ngày cho những mẫu phức tạp hơn
Bạn nào có nhu cầu thì liên hệ với mình :( mình nhận ship + lấy hàng trong khu vực nội thành Hà Nội nhé) mình ở 29 lê quý đôn ( bác nào qua call e trước ạ )
0934.347.710






do diễn đàn chỉ cho đăng 1 ít ảnh nên các bạn vào : Nhận làm jeans rách giá shock các bạn ơi(update nhiều mẫu để các bạn chọn) - Muare.vn để tham khảo thêm mẫu nhé

http://thuongpho.com/showthread.php?t=21216&p=23704#post23704

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét