Thứ Tư, 31 tháng 8, 2011

Qùa tặng nến pha lê chào mừng Quốc Khánh

Sản phẩm mới chào mừng ngày Quốc Khánh.
Hưởng ứng tinh thần ngày Quốc khánh 2.9, Công ty Cổ Phần YOUTH DREAM xin gửi đến quí khách chương trình đặc biệt: "Sản phẩm mới chào mừng ngày Quốc Khánh".

Nến,nến nghệ thuật,nến thơm,nến pha lê,quà tặng,nến - NenPhaLe.Com

Nội dung hấp dẫn như sau:
Sản phẩm nến pha lê thơm: Nến Pha Lê là một dòng sản phẩm vô cùng đặc sắc. Nến Pha Lê không những thơm mùi thơm tự nhiên, an toàn cho sức khỏe mà thời gian cháy cũng rất dài, có thể cháy từ hàng chục cho đến hàng trăm tiếng cho mỗi cây nến. Nến Pha Lê trong suốt về màu sắc, điều đó khiến quý vị có thể đặt hàng làm quà tặng cho bạn bè người thân, cho doanh nghiệp hoặc quảng cáo. Với đặc tính trong suốt chúng tôi hoàn toàn có thể đặt LoGo thương hiệu của doanh nghiệp, hay những lời yêu thương, những tấm ảnh kỉ niệm, những câu cầu chúc thành đạt may mắn…bằng chất liệu nến trong nến, với màu sắc hết sức đa dạng và phong phú.

Nến pha lê có các dòng như sau:
+ Nến pha lê dùng trong phong thủy

+ Nến pha lê dùng cho gia đinh: đặt cho tiệc, lễ sinh nhật, lễ kỷ niệm…đó là sản phẩm nến dùng để thắp sáng trong gia đình. Nến pha lê để đốt trong dịp lễ kỷ niệm. Đặt biệt trong cốc nến có thể đặt ảnh và đặt lời chúc bằng nến trong cốc nến. Khi đốt hết nến ảnh không bị chày mà vẫn giữ nguyên chất liệu và hình dạng. Theo yêu cầu của khách hàng thì có thể đổ lại nến vào cốc có ảnh mà đã đốt hết nên.
+Nến pha lê dùng cho tâm linh: Nơi thờ, chùa,


Đặt biệt trong dịp chào mừng ngày Quốc Khánh công ty dành tặng khách hàng một điều bất ngờ nho nhỏ. Sản phẩm Nến pha lê của chúng tôi sẽ cung cấp miễn phí dịch vụ cho những khách hàng đặt mua nến và đặt làm nến theo yêu cầu.

Thời gian: từ ngày 31/8 đến hết ngày 5/9/2011.
Địa điểm: Số 2 ngõ 91 đường Hoàng Mai phường Hoàng Văn Thụ quận Hoàng Mai
Liên hệ :
Yahoo : hhoacomay1989
SĐT : 0985167993


Quà tăng độc đáo, quà lưu niệm, quà tặng độc đáo, nến đẹp, qua luu niem, qua tang, nen thom, nến thơm, nen dep, qua luu niem, nen nghe thuat, nến nghệ thuật, quà tặng,quà tặng, qua sinh nhật,nến[/URL>, nen[/URL>, quà tặng sinh nhật, quà tặng cuộc sống, quà tặng bạn gái, hoa tươi, tặng quà

http://thuongpho.com/showthread.php?t=21421&p=23966#post23966

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét