Thứ Năm, 29 tháng 9, 2011

Máy nước nóng bơm nhiệt Green heat chuyên dùng cho Nhà nghỉ, khách sạn!

Bạn là một gia đình đang có nhu cầu sử dụng nước nóng vào mùa đông, bạn đang có ý định mở nhà nghỉ, khách sạn, vùng nuôi trồng thủy hải sản, bạn định mở bể bơi 4 mùa,… và bạn đang cần sử dụng hệ thống nước nóng trung tâm? Sản phẩm Green Heat của chúng tôi sẽ đáp ứng mọi nhu cầu của bạn, đồng thời sẽ tiết kiệm đến 75% lượng điện năng mà bạn đang sử dụng, chúng tôi sẽ tiêt kiệm cho bạn nhân công, chi phí đầu tư, độ an toàn và sức khỏe của bạn.
Green Heat là hệ thống máy nước nóng hấp thu nhiệt lượng của môi trường xung quanh để sản xuất nước nóng, đây là dòng sản phẩm nhập ngoại siêu tiết kiệm điện mang nhãn hiệu nổi tiểng của Canada. Là sản phẩm máy nước nóng bơm nhiệt thông minh, thân thiện với môi trường được công ty chúng tôi đang nhập khẩu và độc quyền phân phối. Sản phẩm có nhiều tính năng ưu việt, đã được sử dụng rộng rãi tại Canada và bắc Mỹ như:
-An toàn tuyệt đối vì nước không tiếp xúc trực tiếp với điện. (không giống như bình sợi đốt)
-Tự động vận hành theo cơ chế cài đặt riêng mà không phải cần đến nhân công điều khiển.
-Tự vận hành theo lịch trình để tránh giờ cao điểm.
-Tự động kiểm soát nhiệt và bù nhiệt thông minh bằng màn hình LCD.
-Độ bền cao, khoảng trên 15 năm, tiết kiệm chi phí đầu tư.
-Cấu trúc máy gọn nhẹ, tiết kiệm diện tích sử dụng và có cơ chế bảo hành tính bằng phút.
-Đặc biệt là siêu tiết kiệm điện, tiết kiệm đến 75% chi phí về điện, công suất tiêu thụ điện chỉ bằng ¼ so với các thiết bị mà bạn đang sử dụng.
-Tạo môi trường cực kỳ trong lành để các bạn có thể nghỉ ngơi thư giãn, vì tổ máy hút kết những khí nóng xung quanh và hầu như không thải ra khí cacbon, tránh gây hiệu ứng nhà kính.
-Chúng tôi sẽ khắc phục tất cả những điểm yếu mà bạn đang gặp phải trong khi sử dụng hệ thống nước nóng của các bình nóng lạnh thông thường.
Ai có nhu cầu sử dụng nước nóng cho gia đình, nhà nghỉ, khách san, hồ nuôi trồng thủy hải sản, bể bơi 4 mùa,… Công ty chúng tôi hiện nay cũng đang nhận đơn đăng ký của cửa hàng và đại lý về phân phối dòng sản phẩm nổi tiếng này. Mọi chiêt tiêt xin liên hệ trực tiếp để được tư vấn và lựa chọn sản phẩm tối ưu nhất: 0903 253 352

http://thuongpho.com/showthread.php?t=28709&p=32445#post32445

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét