Thứ Năm, 29 tháng 9, 2011

Website rao vặt miễn phí máy tính và đồ công nghệ - 28/06/11

DẠY KÈM TẠI NHÀ


Thầy Luật cùng tập thể Giáo viên /Sinh viên khá, giỏi từ các trường nổi tiếng, giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm, có kỹ năng truyền đạt & tác phong sư phạm rất tốt, đang học tập và công tác trên địa bàn TP.HCM

Trung Tâm Gia Sư chúng tôi nhận dạy kèm tại nhà học sinh từ cấp 1 ,2,3 và luyện thi đại học tại nhà. Dạy theo chương trình chuẩn và nâng cao bám sát chương trình học của học sinh trong trường , nâng cao kiến thức cho học sinh giỏi và lấy lại căn bản cho học sinh yếu , kém .

Được học thử 1 tuần miễn phí và được yêu cầu đổi gia sư nếu phụ huynh thấy không thích hợp . Chúng tôi đảm bảo sự tiến bộ của các em học sinh trong thời gian chỉ 1 tháng.Vì vậy, Quý Phụ Huynh hãy an tâm khi chọn cho con em mình một Gia Sư tại Trung Tâm chúng tôi.

Phương châm: “Uy tín - Chất lượng - Trách nhiệm” là mục tiêu hàng đầu.

Học phí chỉ từ 50.000/tiết - 100.000/tiết .
Liên hệ : 0977091088 Thầy Luật
Chúng tôi xin cam kết mang lại sự hài lòng tối đa cho Phụ huynh học sinh.

Cảm ơn đã xem tin !

http://thuongpho.com/showthread.php?t=28766&p=32511#post32511

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét