Chủ Nhật, 30 tháng 10, 2011

Các trang Web khảo sát trực tuyến

Khảo sát trực tuyến là một hình thức trả lời câu hỏi trực tuyến về sản phẩm hoặc dịch vụ. Một số cuộc khảo sát trực tuyến dài khoảng 30-50 trang và phải mất đến giờ để hoàn thành! Thanh toán điển hình là từ $ 1 đến $ 30 cho mỗi cuộc khảo sát trực tuyến hoàn thành. Một số cuộc khảo sát ngành công nghiệp chuyên ngành trị giá lên đến $ 80 - $ 100. Ví dụ SurveySavvy (Thuộc sở hữu của Luth Research) trả tiền chocác chuyên gia CNTT lên đến $ 100 cho một số cuộc khảo sát chuyên ngành.

Tại sao công ty nghiên cứu thị trường trả tiền cho việc khảo sát trực tuyến?
Các công ty cần phải biết cách mọi người suy nghĩ và mua hàng,tại sao họ thích hoặc không thích (và không mua) sản phẩm hoặc dịch vụ. Điều này giúp công ty cải thiện sản phẩm và dịch vụ của họ . Vì lý do này, ý kiến ​​của bạn là cực kỳ có giá trị. Họ đang tìm kiếm người trung thực để tham gia bảng khảo sát trực tuyến của họ. Công ty nghiên cứu thị trường trực tuyến phải trả tiền mỗi khi bạn đi khảo sát trực tuyến. Bạn sẽ luôn luôn được trả cho thời gian của bạn. Cộng với sự tham gia của bạn ảnh hưởng trực tiếp đến các sản phẩm và dịch vụ mà bạn sử dụng hàng ngày.

Hiện có hàng trăm trang web trả tiền để có cuộc điều tra trực tuyến. Nếu bạn muốn kiếm tiền bằng cách tham gia cuộc khảo sát bạn phải tham gia càng nhiều trang web nghiên cứu thị trường càng tốt vì khi bạn tham gia nhiều thì bạn sẽ kiếm được nhiều tiền.

Một số trang web trả bằng tiền mặt trực tiếp vào tài khoản sau khi hoàn thành các hình thức câu hỏi, các trang web khảo sát trực tuyến khác lại cho bạn rút thăm trúng thưởng hoặc tặng 1 phiếu mua hàng trực tuyến. Bạn cũng sẽ nhận được các mục hàng hóa miễn phí thường xuyên như một phần thưởng hoặc để kiểm tra và đưa ra ý kiến ​​phản hồi của bạn trong một cuộc khảo sát sản phẩm chi tiết.

download miễn phí 30 trang khảo sát trực tuyến .

http://thuongpho.com/showthread.php?t=39911&p=45784#post45784

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét