Chủ Nhật, 30 tháng 10, 2011

Thiệp cưới 2011

Thiệp cưới là phần thiết yếu quan trọng mà không đám cưới nào có thể bỏ qua. Chính vì vậy, bạn cần lưu ý thật kỹ khi quyết định lựa chọn Thiep cuoi nào.

Thật đáng ngạc nhiên khi thiệp cưới cũng tuân thủ quy luật thời trang. Vậy, bạn có biết phong cách thiệp cưới hot nhất năm nay là gì?
Phong cách đám cưới cổ tích hoàng gia chắc chắn là xu hướng dẫn đầu năm nay. Dáng váy bồng to đính các chi tiết sang trọng bằng vàng hoặc bằng bạc đang thịnh hàng trở lại từ trong những câu chuyện cổ tích tuổi thơ.

Thiệp cưới cũng sẽ khiến bạn phải ngạc nhiên với phong cách cao cấp thanh lịch. Xu hướng giấy màu trắng, màu ngà và màu kem cùng những điểm nhất màu vàng hay màu bạc sẽ bùng nổ. Điều đó khiến bạn trở thành nàng công chúa cổ tích với giấc mơ đang trở thành hiện thực.

Phong cách vintage chic – cổ điển sang trọng sẽ vẫn thịnh hành trong năm nay. Dáng vẻ cổ điển, mộc mạc và giản dị cùng với rất nhiều ren và ngọc trai sẽ vẫn duy trì sức ảnh hưởng đến các cô dâu. Thiệp mời đám cưới phong cách vintage trông rất đáng yêu và tinh xảo.
Một xu hướng hàng đầu khác là thiệp cưới đen trắng thời trang. Hoa văn đen đậm trên nền giấy trắng dịu sẽ tạo ra vẻ đẹp kì diệu. Sự kết hợp đơn sắc cho đám cưới là một trong những xu hướng được ưa chuộng nhất năm 2011.

Chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ quý khách trong ngày vui trọng đại của các bạn...

http://thuongpho.com/showthread.php?t=39895&p=45765#post45765

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét