Thứ Ba, 29 tháng 11, 2011

Nap the nhanh chong - tiet kiem tien

NẠP THẺ ĐIỆN THOẠI ONLINE[/b> Thời gian đối với tất cả chúng ta vô cùng quý giá, không chỉ đối với bạn mà đối với chính chúng tôi cũng thế. Nhận thức được điều đó chúng tôi đã đưa ra một giải pháp nhằm giúp bạn tiết kiệm được nhiều thời gian trong việc thanh toán, cũng như nạp tài khoản điện thoại của mình. Bạn chỉ việc truy cập vào website: www.napdienthoai.com rồi vào phần “NẠP ĐIỆN THOẠI”, chọn mệnh giá thẻ mong muốn. Bấm vào nút thanh toán để thực hiện thanh toán cho thẻ nạp đã chọn. Hoàn tất việc thanh toán tối đa 5 phút, kết quả chuyển tiền thành công. Khi hệ thống của chúng tôi xác nhận số tiền thanh toán của bạn chính xác, hệ thống sẽ tự động nạp vào số điện thoại bạn yêu cầu trong mục “Địa chỉ nhận hàng”[/i>[/b>. Rất mong đây sẽ là phương tiện thanh toán tốt nhất cho bạn. Vui long truy cập www.napdienthoai.com để sử dụng dịch vụ của chúng tôi.

http://thuongpho.com/showthread.php?t=52191&p=60089#post60089

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét