Thứ Tư, 30 tháng 11, 2011

A Tuân_ " Học Bổng Trao Tay " Tour Diễn Lớn Nhất Cho HS-SV Việt Nam

Học Bổng Trao Tay
[url>http://mp3.zing.vn/bai-hat/Dung-De-Anh-Mot-Minh-A-Tuan/ZWZDC6ZE.html
THƯ NGỎ

Chào mừng các bạn đã đến với website Học Bổng Trao Tay

Trước tiên, chúng tôi xin gửi đến quý doanh nghiệp lời chào trân trọng, lời chúc sức khỏe và kính chúc quý đơn vị kinh doanh ngày càng hưng thịnh.

Công ty Quảng Cáo Người Việt là công ty chuyên tổ chức sự kiện, chương trình ca nhạc từ thiện, hội nghị, hội chợ, xuất bản âm nhạc, sáng tác nhạc thương hiệu. Công ty được thành lập vào năm 2010 và đã từng tổ chức những sự kiện: Lễ hột mừng giáng sinh vì cộng đồng 2010, Xuân vì đàn em Tân Mão 2011 …. Ngoài ra A Tuân cũng đã từng sáng tác nhạc thương hiệu cho Công ty Thẩm Định Giá Miền Nam (Bài ca SIVC).

Hiện Công ty quảng cáo Người Việt và ca sĩ A Tuân đang tổ chức tour diễn vòng quanh các trường đại học mang tên Học bổng trao tay. Đây là tour diễn mang ý nghĩa từ thiện xã hội cao nhằm giúp đỡ những sinh viên hiếu học vượt khó. Thông qua tour diễn này, công ty Người Việt muốn mang hình ảnh của ca sĩ A Tuân gần gũi, thân thiện hơn với các bạn sinh viên.

Tour diễn bắt đầu vào tháng 09/2011 và kết thúc vào tháng 09/2012 với định kỳ 1 tháng 1 lần tại các trường đại học trong TP HCM và các trường đại học tại các tỉnh miền Tây và miền Đông như Bình Dương, An Giang, Vĩnh Long …Mỗi đêm diễn, A Tuân sẽ mang đến cho các bạn sinh viên 20- 40 suất học bổng. Hai đêm diễn đầu tiên tại trường đại học Nông Lâm và trường Đại học Lao động – Xã hội CS II vào các ngày 24.09 và ngày 22.10 đã thành công ngoài sự mong đợi của Ekip công ty Người Việt. Chương trình đã nhận được sự quan tâm của tất cả các báo đài và trường đại học.

Chương trình đã mang đến cho các bạn sinh viên niềm phấn khởi và sự cố gắng hơn trong việc học tập của mình. Chúng tôi gửi đến quý doanh nghiệp thư ngỏ này với hy vọng kêu gọi quý doanh nghiệp đồng hành cùng chúng tôi, trở thành những thương hiệu gắn liền với chương trình “Học bổng trao tay”.

Chỉ với 100.000đ quý doanh nghiệp có thể trở thành những nhà đồng hành cùng “Học bổng trao tay” và mang đến cho những sinh viên có hoàn cảnh khó khăn một nguồn động lực nhỏ để các bạn tiếp nối những uớc mơ và hoài bão của mình. Ngoài ra với 100.000đ quý doanh nghiệp có thể gắn logo trên trang web “Học bổng trao tay”.

Với hình thức PR rộng rãi trên các trang báo mạng và đài truyền hình, khi trở thành đơn vị đồng hành cùng tour diễn, quý doanh nghiệp sẽ khẳng định thương hiệu của mình tốt hơn, mở rộng hơn mạng lưới kinh doanh đối với quý khách hàng nào đang có ý định mở thêm nhà phân phối. Ngoài ra quý doanh nghiệp sẽ được mở rộng mối thương giao trong buổi giao lưu các đơn vị đồng hành cùng tour diễn sẽ được tổ chức sau khi tour diễn kết thúc một năm.

Rất mong nhận được sự hợp tác của quý doanh nghiệp trong tour diễn đầy ý nghĩa này.

Trân trọng cảm ơn,

Thông tin liên hệ
Công ty TNHH quảng cáo Người Việt.
Miss Tường Loan- Phó Giám Đốc kinh doanh
0902.708.985

http://thuongpho.com/showthread.php?t=52652&p=60615#post60615

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét