Chủ Nhật, 29 tháng 1, 2012

1-iphone 4 s chính hãng

[b>iphone 4s[/b> mang nhiều nét giống iPhone 4. Tuy nhiên, không thể cho rằng [b>iphone 4s[/b> là một bản sao y chang. Chíp xử lý A5 nhanh gấp đôi chip A4, camera được chăm chút, hệ thống ăng ten cải tiến... chưa phải tất cả với [b>iphone 4s[/b> .

iOS 5 sở hữu nhiều nét mới, từ hệ thống thông báo tới kết nối máy tính, tích hợp iCloud và “người phụ tá thông minh” Siri được cư dân mạng rất quan tâm. Sẽ chẳng quá khi nói rằng, đây là bản cập nhật iOS được người dùng mong đợi nhất từ trước tới giờ.
Ngoại hình [b>iphone 4s[/b> không thay đổi mấy so với iPhone 4. Có thể thiết kế đã “quen mắt” dân tình hơn 1 năm qua sẽ khiến đông đảo tín đồ "trái táo khuyết" thất vọng.
Mặc dù vậy, nhiều chuyên gia công nghệ vẫn “tâm đắc” với thiết kế bóng mượt, bộ khung cứng cáp và nút nhấn kim loại trên cạnh máy tạo cảm giác thật 2-Tek.
Bất chấp những lời chê bai từ đối thủ Microsoft về 1 [b>iphone[/b> thiếu thực tế và mặc dù chưa khách hàng nào được sử dụng điện thoại [b>iphone[/b> của Apple, nhưng số liệu nghiên cứu thống kê từ Strategy Analytics cho thấy rằng 90% người sử dụng thiết bị di động đánh giá [b>iphone[/b> hơn hẳn các điện thoại di động hiện tại. Thế mới thấy: "sự quyến rũ của [b>iphone[/b> ...và sức mạnh marketing của Apple đến mức nào".

Nghiên cứu dựa trên những tính năng và ứng dụng của [b>iphone[/b> khi so sánh với những thiết bị smartphone cap cấp khác. 90% câu trả lời cho điểm [b>iphone[/b> cao hơn các thiết bị khác và 40% đánh giá rất cao giao tiếp multi-touch, tính năng nghe nhạc, duyệt web, voice mail và quản lý cuộc gọi của [b>iphone[/b> .
Tuy nhiên, nghiên cứu cũng chỉ ra rằng: bên cạnh những tính năng ấn tượng, thì yếu tố giá thành chính là rào cản lớn nhất với người tiêu dùng. Theo Kevin Nolan, giám đốc bộ phân nghiên cứu khách hàng của Strategy Analytics, khẳng định rằng: "nếu không có các chính xách điều chỉnh giá thành, [b>iphone[/b> kho có thể thành công được như iPod".
iPhone | HTC | Blackberry | Bán iphone | iPhone 4 | Đặt hàng | iPhone 4S | iPhone 5 | phụ kiện iphone
DUCLINHMOBILE
Số 450 Tây Sơn - HN
DD : 0989.59.3399

http://thuongpho.com/showthread.php?t=70805&p=82532#post82532

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét