Thứ Tư, 1 tháng 2, 2012

Giới thiệu về du lich mien trung,thai lan

Với mọi người thì tham quan là để giải trísau thời gian làm việcbận rộn, và với một số người thì du lịch là để tìm hiểu thêm về phong tục tập quán. Qua quá trình đi tour, bạn sẽ hiểu thêm được nhiều cảm hứng vì những khám phá thực tế thật sự mới mẻ. Để du khách có một tour yên tâm và hài lòng, chúng tôi xin chia sẻ một vài thông tin giới thiệu về công ty du lịch Tuổi Trẻ Tour. Đây là một người đồng hành thân thiết trong chuyến đi của bạn.


Tuổi Trẻ Tour là một [b>Cong Ty Du Lich[/b>,một nhà tổ chức chuyên nghiệp và chất lượng, có nhiều kinh nghiệm và chuyên nghiệp trong việc tổ chức các tour tham quan nội điạ và quốc tế. Các chương trình du lịch của Tuổi Trẻ hết sức mới lạ và luôn được bổ sung các hình thức du lịch mới lạ như: du lịch teambuilding, du lịch MICE, du lịch dã ngoại, …



Những tour du lịch đều được công ty thiết kế cẩn thận sao cho thích hợp và khoa học nhất. [b>Du lich trong nuoc[/b> bao gồm các chương trình đi du lich mien bac,du lich mien trung đến những vùng đất nối tiếng: Hà Nội, Du Lich Nha Trang, Sa Pa,Du Lich Da Lat, Ninh Chữ, Huế, Du Lich Ha Long, Tp.Hồ Chí Minh, Hội An, … Du lich nuoc ngoai gồm các điểm đến là những đất nước phát triển và nối tiếng với nhiều khung cảnh thiên nhiên đẹp như: Trung Quốc,Du lich Campuchia, Anh, Hàn Quốc, Du Lich Thai Lan, Canada, Mỹ, Nhật Bản, …


Bên cạnh đó, Tuổi Trẻ Tour còn thiết kế các tour cho những nhóm riêng lẻ có mong muốn du lịch riêng. Các chương trình du lịch như thế sẽ được xây dựng dựa trên mong muốn của du khách kết hợp với các tour du lịch được mọi người ưa chuộng.
Công ty du lịch Tuổi Trẻ luôn cố gắng đem lại cho khách hàng nội địa và thế giới những hiểu biết về văn hoá, truyền thống, phong tục tập quán, lịch sử, nét đẹp của thiên nhiên Việt Nam và mang lại cho du khách Việt những kiến thức về nền văn hóa của các đất nước trên thế giới thông qua các chương trình du lịch quốc tế.
Nhân viên của công ty là những người có nhiều kinh nghiệm và rất chuyên nghiệp trong công việc, biết rõ các ngoại ngữ, có được nhiều kiến thức về văn hoá, con người Việt Nam cũng như các đất nước điểm đến quốc tế là yếu tố quan trọng giúp Tuổi Trẻ Tour thành công trong lĩnh vực kinh doanh du lịch.


Tuổi Trẻ Tour đã sử dụng nhiều cách thức đa dạng tạo mọi điều kiện tốt nhất cho mọi người trong việc thanh toán. Dù mọi người đang sống ở bất kỳ nơi nào, mọi người đều có thể thực hiện các giao dịch một cách nhanh chóng nhất.
“Không ngừng đổi mới” là phương châm hoạt động kết hợp với yếu tố sẵn có, Công ty cũng đã chứng tỏ được vị trí của họ trong lĩnh vực du lịch Việt Nam và ngày càng lớn mạnh hơn nữa.
Những thông tin trên của chúng tôi mong rằng sẽ mang lại cho khách du lịch thêm nhiều kiến thức để chọn một công ty du lịch uy tín và chuyên nghiệp.


website:Cong ty du lich Tuổi Trẻ

http://thuongpho.com/showthread.php?t=71507&p=83428#post83428

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét