Chủ Nhật, 26 tháng 2, 2012

“Nụ cười” Pepsi

“Nụ cười” Pepsi
Pepsi thực ra đã thay đổi logo mới trong năm 2009 vừa qua, tuy nhiên tại Việt nam thì nó mới bắt đầu xuất hiện trong một vài tháng gần đây.
Đây có lẽ là một sự thay đổi Nhận diện thương hiệu đáng quan tâm. Pepsi sẽ thay đổi lại Logo và Hệ thống nhận diện, do bởi sự sụt giảm doanh số bán hàng trong khoảng từ 2% -5% tùy theo mỗi dòng sản phẩm. Logo mới do Arnell Group thiết kế. Hai đoạn trích sau được lấy từ AdAdge BevNet sẽ cung cấp thêm thông tin làm rõ lý do của việc làm mới thương hiệu này.
Từ Adadge.com: “Pepsi cho biết họ sẽ chi ra một khoản kinh phí 1,2 tỉ đô-la trong vòng 3 năm cho một sự thay đồi toàn diện Nhận diện Pepsi cùng các dòng sản phẩm của nó. Theo lời của ngài chủ tịch công ty Pepsi , Indra Nooyi, sự thay đổi là toàn diện cả trên các mặt: Chúng sẽ có dáng vẻ như thế nào? Thiết kế bao bì ra sao? Cách chúng được bày bán trên kệ và Cách chúng giao tiếp với khách hàng ? Ông cũng cho biết thương hiệu Tropicana sẽ được khác biệt hóa, giúp thương hiệu lấy lại tình cảm người tiêu dùng. Tương tự, sự thay đổi cũng diễn ra với Gatorade, với một nhận diện hoàn toàn mới theo phong cách tân thời. Hai thương hiệu G2 và Tiger sẽ được cải tiến đồng thời với sự hồi sinh thương hiệu Propel. Dải cong màu trắng trên logo Pepsi cũ sẽ được biến tấu thành một loạt các kiểu cười, và cũng là nét đặc trưng riêng cho Pepsi. “Nụ cười mỉm” cho Diet Pepsi , còn “nụ cười hết cỡ” thì dành riêng cho Pepsi Max. Trong cùng đợt này, thương hiệu Mountain Dew cũng được đổi tên sang Mtn Dew.”
Từ BevNET.comBiểu tượng hai màu xanh và đỏ quen thuộc được thay thế bằng một loạt các nụ cười. Các nụ cười khác nhau cho các dòng sản phẩm khác nhau. Cả ba nhãn hiệu Pepsi, Diet Pepsi, Pepsi Max đều sử dụng chung logo có dạng kiểu chữ thường. Gatorade cũng sẽ được thiết kế lại, tập trung nhiều hơn vào chữ G mang phong cách đặc trưng. Sự thay đổi thiết kế cũng diễn ra với Moutain Dew và Sierra Mist cùng một số sản phẩm phụ khác. Theo đó, Moutain Dew được viết tắt, sẽ trở thành Mtn Dew; Diet Pepsi Max được rút gọn tên thành Pepsi Max.”
Pepsi là một trong những thương hiệu hàng đầu về sản xuất nước giải khát, Pepsi đã khẳng định được vị trí trong rất nhiều năm qua. Tại sao chúng ta không thưởng thức hương vị đặc biệt đó nhỉ?
Công ty TNHH Hoàng Cầu chuyên phân phối nước giải khát trên toàn quốc với các sản phẩm: Beer, Pepsi ...
ĐC: Số 4 chùa Bộc
ĐT: 0904 188 872
Website: [URL>http://pepsihoangcau.com.vn/
Bạn có thể tham khảo các sản phẩm của chúng tôi tại đây:
---------------------------------------------------------------------------------------
Tủ bếp gỗ | Thiết Bị Nhà Bếp |Tủ Bếp Hiện Đại |xuất khẩu lao động|in catalogue giá rẻ |tip bong da |tip bong da vstip | may loc nuoc|Pepsi| may ep thuy luc | dental clinic|xuat khau lao dong
---------------------------------------------------------------------------------------

http://thuongpho.com/showthread.php?t=78940&p=93660#post93660

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét