Chủ Nhật, 26 tháng 2, 2012

Simdepdongnai.com - Nơi lý tưởng cho các bạn teen lựa chọn sim số đẹp

Simdepdongnai.com - Nơi lý tưởng cho các bạn teen lựa chọn sim số đẹp [HR>[/HR> Đối với một số teen sành, sim đẹp nhất định không dùng sim số đẹp mạng Sfone. Đẳng cấp nằm ở Mobifone, đến Vina và Viettel. Tuy Sfone luôn có các chương trình khuyến mại nhưng vẫn không được các teen sành chơi ưa thích.

H (SN1990) nổi tiếng với số điện thoại đẹp như mơ 09xx888838, số “ngoại giao” của một mạng di động dành tặng… anh của H. Cậu đòi dùng bằng được, chấp nhận tự trả cước phí gần 600 nghìn một tháng.

Dùng số này H tự tin hẳn mỗi lần gọi đi, cậu cho bạn bè mượn máy gọi thoải mái để lấy “le”. Của đáng tội ai khi nhận được cuộc gọi của H đều giật mình, số gì mà “lắm 8 thế hả giời”. H muốn người ta nhìn số mà nhớ đến tên cậu chứ không cần phải tra danh bạ mới thấy.



Tuổi teen lúc nào cũng thích mình nổi bật nhất. Một
sim gia re cũng giống như bộ quần áo hay cái xe hàng hiệu vậy, mỗi lần trưng ra đều rất thích.

Tuy thế, thích đến mức nằng nặc xin tiền mẹ mua sim như Hoa (DL HN) thì thật “vất vả” quá. Ưa số tiến 6789, cái giá 8 triệu đồng ngoài tầm tay làm cô nàng dùng cách “dỗi”, nhất định không xài điện thoại khiến mẹ Hoa không thể tìm được cô con gái làm gì ở đâu sau giờ tan học.

Tất cả những khách hàng dùng sim so dep gia re đều cảm thấy phiền toái khi bị “cò” sim nheo nhéo gọi hỏi mua sim suốt ngày. Khách hàng teen cũng vậy, H từ lúc dùng sim vip 09xx888838 ngày cũng như đêm điện thoại rung không phải do bạn gọi mà chỉ toàn “Anh ơi có bán sim không”, “Anh ra giá đi, dưới 30 triệu thì em mua!...”

Còn Đức (sinh năm 1988) hớn hở đăng ký dịch vụ sim số đẹp định mức của Viettel (một dạng mua sim trả góp), số đẹp lung linh 098x009999. Khi đăng ký không mất tiền nên hí hửng lắm, vì số của Đức cũng thuộc dạng vip nên tiền định mức hàng tháng chẵn 1 triệu. Hai tháng đầu tiên còn “gượng” được chứ đến tháng thứ ba, mối quan hệ sang tận… châu Phi cũng không gọi hết được 1 triệu định mức. Gọi thì không hết nhưng tiền vẫn phải trả. Đức “dông” thẳng “con” tứ quý lung linh cho bà chị dùng.

Đúng là có nhiều rắc rối và tốn kém nếu teen chỉ nghĩ cách để có cái sim beeline đẹp mà không biết cách dùng thế nào để hợp với mình!

http://thuongpho.com/showthread.php?t=78957&p=93681#post93681

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét