Thứ Bảy, 25 tháng 2, 2012

Tin nhắn rác vẫn tiếp tục tấn công khách hàng

Tin nhắn với những nội dung về bói toán, số đề,... thậm chí cả những dự án bất động sản cũng liên tục được gửi tới khách hàng có sim so dep.

Một số người bạn cho chúng tôi xem các tin nhắn rác, quảng cáo gửi đến gần đây. Những tin nhắn với nội dung “Tình duyên của bạn năm 2012 sẽ ra sao? Xem ngay Vận Mệnh của bạn suốt năm 2012 cùng thần số mệnh học TUVI tiên sinh soạn: TV-năm sinh gửi 8713”… Đáng nói hơn là các tin nhắn lôi kéo khách hàng có máu “đỏ đen”, lao vào chơi số đề: “Hiện nay đã có cặp lô tô chắc ăn trong ngày. Để lấy soạn CAU (mã tỉnh) gửi 7393 giá 3.000 đồng”.

Một số cửa hàng mua bán ĐTDĐ, sim so dep không biết từ đâu biết được ngày tháng năm sinh của khách hàng. Thế là cứ gần tới sinh nhật của một người nào đó, thì các tin nhắn kiểu: Công ty Mobifone hiện có số sim ngày sinh 090341303XX giá 200.000 đồng, giao sim TP HCM, được liên tục gửi đến cho khách hàng.

Ảnh:sim so dep

Đang là thời bất động sản đóng băng, nên gần đây từ nhân viên của các doanh nghiệp kinh doanh bất động sản các tin nhắn chào mời, quảng cáo về những lợi thế của dự án được “dội” vào điện thoại của khách hàng.

Trong thời kinh tế thị trường thì sự chào mời, quảng cáo của các doanh nghiệp về năng lực, sản phẩm của mình là điều quan trọng đối với người sử dụng (hoặc tiêu dùng). Còn hiện nay, tin nhắn quảng cáo của các doanh nghiệp kinh doanh bất động sản gửi tới tưởng sẽ được sự quan tâm của khách hàng, song chính điều đó càng làm cho khách hàng đặt nhiều dấu hỏi về dự án.

Chẳng biết có phải các công ty kinh doanh bất động sản “khoán” cho các nhân viên một ngày phải nhắn tin cho bao nhiêu người hay không, nên các nhân viên cứ thế nhắn tin, mà không biết khách hàng đang cư ngụ ở đâu, tiềm lực tài chính ra sao và có nhu cầu hay không?

Chẳng lẽ không có ai chịu trách nhiệm khi tin nhắn rác, tin quảng cáo vẫn tiếp tục “tấn công” khách hàng suốt ngày đêm? Câu trả lời dành cho các nhà mạng

Bài do sim so dep sưu tầm.

http://thuongpho.com/showthread.php?t=78877&p=93578#post93578

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét