Chủ Nhật, 28 tháng 8, 2011

Áo thun nam lẻ&sỉ, hàng cực đẹp, giá cực rẻ 24k/Áo.

Chào các bạn ! Mình chuyên cung cấp sỉ & lẻ áo thun nam đẹp , thời trang ,chất lượng mà giá rẻ bất giờ.
Hàng của mình là hàng thun mịn đẹp, vải mặc rất mát mẻ & thoải mái khi vận động , hàng đủ màu sắc , mẫu mã cập nhật mới liên tục .
Phù hợp với các bạn học sinh , sinh viên tới trường và các bạn đi làm hoặc chơi thể thao .

[TABLE="width: 613">
[TR>
[TD="colspan: 2">BẢNG BÁO GIÁ
[/TD>
[/TR>
[TR>
[TD>Số lượng
(cái)

[/TD>
[TD>Đơn giá
(VND/Cái)

[/TD>
[/TR>
[TR>
[TD>< 10
[/TD>
[TD>28k
[/TD>
[/TR>
[TR>
[TD>10-50
[/TD>
[TD>26k
[/TD>
[/TR>
[TR>
[TD>> 50
[/TD>
[TD>24k
[/TD>
[/TR>
[/TABLE>
CƠ HỘI KINH DOANH TỐT CHO TẤT CẢ CÁC BẠN TRẺ
Mình nhận giao hàng trong và ngoài thành phố theo hình thức tiền mặt hoặc chuyển khoản 100% + phí ship trước khi giao hàng. Mình xin cam đoan gửi hàng đúng thời gian và địa điểm theo yêu cầu của khách hàng.Vì mình đã bán hàng cho các siêu thị,chợ đầu mối & shop toàn quốc rất nhiều nên các bạn yên tâm nha.
Các bạn ở ngoại tỉnh cần xem mẫu áo , thì mình sẽ gửi qua đường bưu điện 1 mẫu áo. Nếu ok, bạn sẽ chuyển tiền vào tk mình sau đó mình chuyển hàng cho các bạn.
Tài khoản chuyển tiền :
Ngân hàng Viettinbank :
Chủ tk : Trần Thị Vân Anh
Số tk : 711A.017.650.35

Ms .Vân Anh
Hand phone: 0904 900 203
Email: aavananh1510@gmail.com
Yahoo Messenger: baprangbo_glacier

[ATTACH=CONFIG>563[/ATTACH>[ATTACH=CONFIG>564[/ATTACH>

[ATTACH=CONFIG>565[/ATTACH>[ATTACH=CONFIG>566[/ATTACH>

http://thuongpho.com/showthread.php?t=20744&p=23146#post23146

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét