Chủ Nhật, 28 tháng 8, 2011

Chơi miễn phí, nhận quà may mắn cùng Suachualaptop24h.com từ 29/8 đến 1/9/2011

Giaphieu.com – “cổng thông tin quảng bá sản phẩm và giải trí thế hệ mới” xin kính chào quý khách. Đến với giaphieu.com, các bạn có thể tìm thấy những sản phẩm giá tốt nhất được cung cấp bởi những doanh nghiệp uy tín ở Việt Nam với chất lượng sản phẩm và dịch vụ đã được kiểm chứng sau thời gian dài hoạt động.
Đặc biệt, để giúp các bạn cảm thấy thư giãn thoải mái và vui vẻ nhất mỗi khi đến với website, hàng ngày chúng tôi đều tổ chức những chương trình may mắn hoàn toàn miễn phí dành cho tất cả khách hàng.
Chương trình may mắn của ngày hôm nay là một chiếc điện thoại Nokia 1280 và một chuột quang Logitech tổng trị giá 550,000đ được cung cấp bởi Công ty TNHH Newfolder Việt Nam – suachualaptop24h.com – số 3/178 Thái Hà – Đống Đa – sửa chữa và bảo hành laptop uy tín chất lượng – cam kết sửa nhanh lỗi phần cứng laptop trong 24h kể từ khi báo “bệnh” cho khách hàng.


Các bạn hãy tham gia chương trình may mắn này của chúng tôi theo đường link sau: Cổng thông tin quảng bá sản phẩm, dịch vụ & giải trí thế hệ mới- giaphieu.com

Hãy nhanh tay để trở thành người may mắn nhất sở hữu phần quà giá trị của chương trình

Giaphieu.com xin chúc tất cả các bạn một ngày mới vui vẻ và thành công.

http://thuongpho.com/showthread.php?t=20752&p=23156#post23156

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét