Chủ Nhật, 28 tháng 8, 2011

Giấy nhám tự thải mùn Five Plus: tiết kiệm chi phí,lựa chọn hợp lý

Xã hội đang chao đảo bởi sự lên giá của vàng. 99,9% các mặt hàng đều tăng giá. Lãi suất ngân hàng tăng cao trên 20 % cùng với khủng hoảng tài chính trên thế giới và sự đóng băng của bất động sản trong nước đã đặt các doanh nghiệp vào chỗ điêu đứng.

Lựa chọn cho doanh nghiệp:

Có 2 việc cần tính đến là tăng nguồn thu và giảm giá thành để cân đối tài chính. Việc tăng nguồn thu có 2 mặt. Một mặt nó làm đẹp bản quyết toán với những nguồn thu tăng lên trước mắt, nhưng mặt trái của nó là làm cho mặt bằng chung giá cả toàn xã hội bị tăng cao. Và chính doanh nghiệp lại bị tác động trở lại. Vậy khôn ngoan nhất có lẽ là giảm giá thành bằng cách tối ưu hoá sản xuất và tiết kiệm các chi phí kiểm soát năng lượng và có lẽ quan trọng nhất là tìm các công nghệ tiên tiến để phát triển bền vững.

Bí quyết để giảm chi phí sản xuất:

Cùng với Ban thông tin của bộ Khoa học & Công nghệ, chúng tôi đã giới thiệu sản phẩm giấy nhám tự thải mùn Five Plus trong các chương trình và triển lãm khoa học công nghệ mới.

Nhằm giảm chi phí sản xuất cho các doanh nghiệp Việt Nam để tăng tính cạnh tranh, đồng thời tăng chất lượng sản phẩm khi xuất ra thị trường, sau quá trình nghiên cứu và thử nghiệm, giấy nhám Five Plus cho thấy hiệu quả hơn nhiều lần so với các loại giấy thông thường.

Qua quá trình thử nghiệm và thực tế, các đối tác đã công nhận sự ưu việt của Five Plus, coi là chìa khóa cho thành công của mỗi doanh nghiệp sản xuất có dùng giấy nhám. Qua hàng trăm cuộc thử nghiệm được thống kê, chúng tôi đã tổng hợp các chỉ số sản xuất.

Bảng so sánh Nhám lưới Five Plus và nhám thường:

Bí quyết để sản xuất có lời 500%:

Không chỉ đạt được các chỉ số tiêu hao thấp, hiệu quả cao trong thực tế. Việc tiết kiệm tới một nửa các chi phí lập tức đã biến doanh nghiệp thoát khỏi nỗi lo nợ ngân hàng và nỗi lo về chất lượng, giá thành đầu ra của sản phẩm.

Cùng với việc hạn chế bụi thoát ra khi sử dụng, nhám lưới tự thải mùn Five Plus đã giúp bảo vệ môi trường xung quanh và trực tiếp bảo vệ sức khoẻ công nhân. Hiệu quả về kinh tế hơn 100% và hiệu quả to lớn về sức khoẻ, môi trường chính là doanh thu khổng lồ mà các doanh nghiệp sử dụng giấy nhám tự thải mùn có được. Chính vì hiệu quả kinh tế tới hơn 5 lần mà người ta mệnh danh cho loại giấy nhám này là Five Plus. Còn chúng tôi thì gọi cách sản xuất khôn ngoan đó là “một vốn bốn lời”.

Thông tin liên hệ:
Fone: 844.37675076
Mrs Hien: 0904143299
Mrs Hanh: 0938028982

Email: info@hellovn.vn
Wesite: KHĂN TẮM CAO CẤP | KHĂN MẶT SIÊU MỀM, SIÊU HÚT NƯỚC | KHĂN LAU ĐA DỤNG, KHÔNG DÙNG CHẤT TẨY RỬA...

http://thuongpho.com/showthread.php?t=20716&p=23117#post23117

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét