Chủ Nhật, 28 tháng 8, 2011

Lắp Đặt Internet ADSL VNPT Miên Phí - Xài Miễn Phí - Tặng Modem.


Đăng ký lắp đặt ngay hôm nay để được hưởng.
(Chúng tôi phục vụ toàn quốc tại trang web MEGAVNN | ĐĂNG KÝ ADSL VNPT | KHUYẾN MẠI MEGAVNN VNPT | DICH VU INTERNET VNPT | DANG KY LAP MANG INTERNET | THIET BI 3G | USB 3G)
- Tặng Modem ADSL Bảo Hành suốt thời gian sử dụng internet.

- Miễn Phí lắp Đặt Internet ADSL.

- Tặng tiền vào tài khoản sử dụng.

- Làm hợp đồng tại nhà, tư vấn, hỗ trợ miễn phí (Chúng tôi luôn khuyến khích và phục vụ nhanh nhất cho những khách hàng đăng ký tại phần đăng ký trực tuyển trên trang MEGAVNN | ĐĂNG KÝ ADSL VNPT | KHUYẾN MẠI MEGAVNN VNPT | DICH VU INTERNET VNPT | DANG KY LAP MANG INTERNET | THIET BI 3G | USB 3G

Đặc biết ưu đãi cho các đối tượng là:
- Sinh viên lắp đặt internet: Với gói cước chỉ 150k/tháng share cả xóm trọ cũng ok. Tặng Modem ADSL.....

- Cán bộ viên chức nhà nước, y tế, giáo dục khi đăng ký lắp đặt ADSL: Tặng modem ADSL, Tặng cước sử dụng trọn đời (tặng theo từng gói cước...), miễn 100% phí lắp đặt......

Còn rất nhiều ưu đãi shock khác. Hãy liên hệ với chúng tôi để lắp đặt Internet ADSL VNPT ngay hôm nay.

Liên hệ:
MEGAVNN | ĐĂNG KÝ ADSL VNPT | KHUYẾN MẠI MEGAVNN VNPT | DICH VU INTERNET VNPT | DANG KY LAP MANG INTERNET | THIET BI 3G | USB 3G

ĐT: 1900 599 808 - Ext: 103

Y!M: videtjsc

Chúng tôi lắp đặt: Điện Thoại Cố Định - Lắp đặt Mytivi (coi được 63 kênh trong đó có 10 kênh HD) - Lắp đặt cáp quang FTTH VNPT


Nếu bạn có thời gian rảnh rỗi mời vào thăm website lớn nhất của chúng tôi đọc báo

http://thuongpho.com/showthread.php?t=20737&p=23139#post23139

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét