Chủ Nhật, 28 tháng 8, 2011

Nha Khoa Hoàng Gia - Luôn bên bạn tỏa sáng nụ cười

Nha Khoa Hoàng Gia tự hào là một trong những trung tâm cung cấp dịch vụ chăm sóc răng miệng tốt nhất Hà Nội với đội ngũ y bác sỹ đầu ngành cùng trang thiết bị hiện đại.
Đến với Nha Khoa Hoàng Gia, bạn có thể hài lòng về chất lượng và uy tín của dịch vụ. Bởi Nha Khoa Hoàng Gia là nơi quy tụ những chuyên gia, y bác sỹ tay nghề cao, đã nhiều năm giảng dạy y khoa tại trường đại học Y Hà Nội và dày dặn kinh nghiệm y học lâm sàng, đặc biệt là 2 chuyên ngành sâu là Chỉnh hình răng mặt và Cấy ghép implant.


Bên cạnh đó, để phục vụ tốt nhất, hiệu quả nhất cho bệnh nhân, Nha Khoa Hoàng Gia còn đầu tư máy móc, trang thiết bị nha khoa hiện đại như máy định vị chóp răng, dụng cụ cấy ghép Implant không gây sang chấn, dụng cụ ghép xương trong cấy ghép Implant, dụng cụ nhổ răng không sang chấn, bơm tiêm điện , đèn Zoom tẩy trắng răng không ê buốt, … cùng với hệ thống chụp X quang tại chỗ và toàn cảnh kỹ thuật số Panorama, Cephalometric thế hệ mới nhất.


Với phương châm: An toàn - Thẩm mỹ - Dịch vụ hoàn hảo, khi đến với Nha Khoa Hoàng Gia bệnh nhân được khám một cánh toàn diện và được hội chẩn đối với mỗi trường hợp khó để bệnh nhân có được kế hoạch điều trị thích hợp nhất.
Hãy đến với chúng tôi - Nha Khoa Hoàng Gia sẽ đồng hành cùng NỤ CƯỜI HOÀN HẢO của bạn!
CHƯƠNG TRÌNH ĐẶC BIỆT:
Giảm 20% chi phí điều trị chỉnh nha cho bệnh nhân khe hở môi vòm miệng đến khám tại phòng khám của Nha Khoa Hoàng Gia.

Mọi chi tiết liên hệ: Trung tâm Nha khoa - Phẫu thuật thẩm mỹ Hoàng Gia
Địa chỉ: 32 Đường Thành - Hà Nội
Điện thoại: (04) 39381666 - 0947861357
Email : [email>nhakhoahoanggia@gmail.com[/email>
[email>Dangxuanloc86@yahoo.com.vn[/email>
Website: NHA KHOA HOÀNG GIA

http://thuongpho.com/showthread.php?t=20759&p=23163#post23163

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét