Thứ Sáu, 26 tháng 8, 2011

Tư vấn ISO, Tư vấn Quản lý

[b>Miễn phí Tư vấn ISO, Tư vấn Quản lý
[/b>
[b>Hi Bạn![/b>

Bạn là một nhà quản lý có đầy đủ kỹ năng và kiến thức chuyên môn. Tuy nhiên, bạn gặp một vấn đề thực tế khó giải quyết và cần phải tham khảo ý kiến chuyên gia. Để hỗ trợ các nhà quản lý thực hiện tôt hơn công việc của mình, các chuyên gia của chúng tôi tiến hành tiếp nhận và tư vấn miễn phí những thắc mắc của các bạn qua địa chỉ
Email: huanluyen@nangsuatchatluong.vn

Ngoài ra, bạn có thể tải tải liệu miễn phí tại tất cả các website của Công ty chúng tôi.

Sơ lược về[b> CÔNG TY CỔ PHẦN QUỐC TẾ MINH QUÂN

[/b>Hiện nay Công ty đang cung cấp một số dịch vụ sau:
- Tư vấn quản lý
- Tư vấn năng suất chất lượng (Lean, TPM, Six sigma,...)
- Tư vấn xây dựng ISO (9000, 14001, TS 16949...) và cấp chứng nhận.
- Các khóa đào tạo và cấp chứng chỉ về: quản lý doanh nghiệp, chất lượng dịch vụ, Lean Production, Six sigma, PDCA, chuyên gia đánh giá nội bộ...
-[b> Đặc biệt[/b>, Công ty chúng tôi còn cung cấp các [b>khóa đào tạo inhouse[/b>. Với hình thức đào tạo này, các chuyên gia của chúng tôi sẽ tiến hành đào tạo ngay tại chính tổ chức của các bạn.

Để biết thêm chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Công ty CP Quốc Tế Minh Quân
ĐC: 91/11 Hòa Hưng, Quận 10, TP.HCM
TEL: 0838622065 - DĐ: 0937641821
Website: IMQ - Home - Tư vấn Quản lý - Trang chủ - Năng suất chất lượng Việt nam
Email: huanluyen@nangsuatchatluong.vn

http://thuongpho.com/showthread.php?t=20523&p=22894#post22894

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét