Thứ Bảy, 27 tháng 8, 2011

Website nghiệp vụ kế toán, nghiepvuketoan.com

Website nghiệp vụ kế toán, nghiepvuketoan.com

Đóng vai trò mặt tiền cho một website nên tên miền là thứ đầu tiên được các doanh nghiệp nghĩ đến khi thực hiện ý tưởng kinh doanh. Việc chọn tên miền đẹp tuy không đơn giản nhưng cũng không phải là quá khó nếu bạn biết “chọn mặt gởi vàng”.

Bạn đang cung cấp dịch vụ kế toán, bạn mong muốn tìm được một tên miền dễ nhớ, thu hút và tất nhiên phải phù hợp với nội dung, vậy thì nghiepvuketoan.com sẽ là một gợi ý tốt cho bạn.

Với những từ khóa liên quan như: “nghiệp vụ kế toán”, “nghiep vu ke toan", “kế toán” nghiepvuketoan.com sẽ luôn nổi bật trên công cụ tìm kiếm. Với chỗ đứng đắc địa này nghiepvuketoan.com sẽ thỏa sức tiếp cận khách hàng mục tiêu và đĩnh đạc quảng bá tên tuổi khắp cộng đồng.

Bên cạnh đó với tính thương mại cao của tên miền quốc tế và sức gợi cao mà domain này sở hữu giúp doanh nghiệp được khách hàng nhìn nhận như một điểm đến đáng tin cậy, một nhà cung cấp hàng đầu.

Nghiepvuketoan.com thích hợp cho những doanh nghiệp đào tạo và kinh doanh nghiệp vụ kế toán, cung cấp nhân lực kế toán cho các doanh nghiệp khác hay nói cách khác domain này thích hợp cho tất cả những doanh nghiệp, tổ chức chọn kế toán làm hoạt động kinh doanh cho mình.
Thông tin nhà cung cấp:
Ngân Hàng Tên Miền - Domain Bank
Số 58/120 Trần Cung, Cầu Giấy, Hà Nội
Tổng đài : (84-4) 22.66.77.66 - 0913.210.565 - 0912.999.247- 095.33.22.33.4
YM: apmvietnam@yahoo.com - apmdomainvn - apgroupvn - apmhy
Website: www.domainbank.com.vn - www.nganhangtenmien.vn - www.muatenmien.vn - www.tenmienviet.vn

http://thuongpho.com/showthread.php?t=20658&p=23053#post23053

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét