Thứ Sáu, 2 tháng 9, 2011

Cách đặt phòng Khách Sạn & Resort Con Dao Giá tốt nhất

[b>Khách Sạn Côn Đảo giá rẻ - Đặt phòng khách sạn và Resort Côn Đảo giá rẻ[/b>

Du lịch Côn Đảo Có rất nhiều bình chọn và đánh giá, mình xin mạo muội thống kê 6 nội dung tốt nhất ở Côn Đảo, bạn nào đi Côn Đảo rồi góp ý thêm nhé !


Điểm du lịch đẹp nhất Côn Đảo

Những Khách sạn tốt nhất ở Côn Đảo

Nhà hàng hải sản ăn ngon nhất Côn Ðảo
Tour du lịch dộc đáo và tốt nhất Côn Đảo
Chương trình du lịch nhiều khách tham gia nhất ở Côn Đảo

[b>Kinh nghiệm du lịch và đặt phòng khách sạn trước khi đi Côn Đảo [/b>

Con Dao Seatravel Resort

Khách sạn Côn Đảo, Con Dao Seatravel Resort có vị trí tại trung tâm huyện Côn Đảo. Khu nghỉ mát này có bãi biển riêng với làn nước trong xanh, được xây dựng hoàn toàn bằng gỗ trong một khuôn viên rộng và lãng mạn. Khu vực bãi biển đủ lớn để phục vụ cho các hoạt động lửa trại, hoạt động thể thao, du lich dã ngoại tại Côn Đảo ...

Con Dao Resort

Côn Đảo Resort - Con Dao Resort : 45 phòng nghỉ tiện nghi & 7 phòng khu biệt thự đều đạt tiêu chuẩn 3 sao, Con Dao Resort đủ đáp ứng nhu cầu của khách lẻ, nhóm khách, các đoàn thể,..Từ phòng nghỉ của Con Dao Resort quý khách có thể ngắm cảnh núi non hùng vĩ hoặc cảnh biển mênh mông của Côn Đảo.


Sai Gon Con Dao Resort

Sài Gòn Côn Đảo Resort Nằm ở trung tâm của Côn Đảo. Sài Gòn Côn Đảo Resort duyên dáng với bờ biển xanh đầy nắng và luôn có gió.. Đặt giữa khu vườn nhiệt đới tươi tốt đối diện với bãi biển đầy cát trắng xinh đẹp của Côn Đảo, bạn chỉ cần 1 giờ bay từ thành phố Hồ Chí Minh để tới Côn Đảo.

http://thuongpho.com/showthread.php?t=21661&p=24267#post24267

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét