Thứ Hai, 26 tháng 9, 2011

Khu đô thị suối son – cơ hội độc nhất

Chào Quí Ông (Bà)
Tập đoàn Đất Xanh chúc Ông (Bà) sức khỏe, thành công và hạnh phúc.
Tôi rất hân hạnh mang đến Ông (Bà) cơ hội đầu tư giá trị vào đất nền khu đô thị Suối Son. Với giá trị rất phù hợp với nhà đầu tư hiện tại và nhận được lợi nhuận hơn 200% chỉ sau 2 năm. Dự án kế bên các công trình trọng điểm quốc gia như sân bay quốc tế Long Thành, cao tốc TPHCM - Long Thành - Dầu Dây…. Đặc biệt là thác Giang Điền với vẻ mỹ quan tuyệt đẹp.
Là dự án trọng điểm phát triển của Đồng Nai, được chính quyền coi trọng và là bàn đạp cho mô hình nhà ở kiểu mẫu, được quy hoạch chuẩn cả về kiến trúc lẫn môi trường sống.
Tập đoàn Đất Xanh coi đây là dự án chiến lược, đầu tư hơn 4.575 tỷ đồng.
Tôi tin rằng Ông (Bà) xứng đáng có được một cơ hội đầu tư lợi nhuận cao, một vị trí an cư lý tưỡng cho gia đình mình và người thân.
Tôi xin cam đoan rằng Quí Ông (Bà) sẻ không phí thời gian và tiền bạc khi xem xét và đầu tư dự án này.
Còn chờ gì nữa hãy liên hệ ngay để nắm lấy thời cơ, đón đầu cơ hội, đầu tư giá trị cho chính mình và giới thiệu người thân.
Thông tin chi tiết về dự án: tham khao website riêng <http://dautubds.co.cc> hoặc mail đen tôi <mailto:%20hotrungtrucbds@gmail.com>
Hồ Trung Trực mang đến giá trị trên từng đồng đầu tư, từng centimetre bất động sản
Hồ Trung Trực
0937 909 271
[email>hotrungtrucbds@gmail.com[/email> <mailto:hotrungtrucbds@gmail.com>

http://thuongpho.com/showthread.php?t=27565&p=31059#post31059

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét