Thứ Hai, 26 tháng 9, 2011

Tao 100nick yahoo = 40k , kiem tien wa de

Đây không phải là hình thức mua bán,mà chỉ cách kiếm tiền trên mạng cho mem,nên Mod vui lòng không xóa nhé ^^
Tạo nick yahoo số lượng lớn
( không giới hạn)
Trích:
KHÔNG ĐƯỢC DÙNG SOFT TẠO NICK NHÉ,VÌ NICK YAHOO SẼ MẤT TRONG VÒNG VÀI NGÀY,MÌNH CÓ CHƯƠNG TRÌNH KIỂM TRA NÊN CÁC BẠN KHỎI LÀM CÁCH ĐÓ NHÉ,CÔNG VIỆC LÂU DÀI,KO PHẢI NGẮN,NÊN CÁC BẠN CÓ THỂ LÀM LIÊN TỤC
Các bạn làm theo hướng dẫn sau:
Bước 1: vào trang
Generate a Random Name - Fake Name Generator

ấn nút generate


hiện ra tên Lawrence D.west ( hoặc tên khác)
vào web yahoo [url>http://tinyurl.com/nickyahoo
(link này mình dung web để rút gọn) nếu không thì các bạn vào web yahoo làm luôn): Yahoo! Việt Nam
để đăng ký nick yahoo


Quan trọng

ở ô tên: các bạn coppy từ trang fakename
tôi sống tại: Mỹ

tên truy cập phải đuôi @yahoo.com
mật khẩu: chaulenba (hoặc tùy ý các bạn,nên có 1 mẫu pas chung để tiện)

các câu hỏi bảo mật các bạn tùy ý

các bạn lưu id và pass kèm theo tên ở trang fakename vào word hoặc notepad rồi ấn nút Tiếp
VD: sau khi tạo nick yahoo có tên : [email>taoyahoo@yahoo.com[/email>
pass: chaulenba
tên ở trang fakename: Lawrence D.west
thì lưu vào word dưới dạng
Trích:
[email>taoyahoo@yahoo.com[/email> : chaulenba : Lawrence D.west
Nếu xem hình không hiểu,các bạn vui lòng xem clip
Get Flash Player | Watch on Youtube

[Youtube.com>


Lưu ý:
Nơi sinh sống : tại Mỹ
Mỗi lần tạo 1 nick yahoo là một tên fakename khác nhau,ấn generate để thay đổi
Trong quá trình tạo yahoo hang loạt, sẽ bị yahoo khóa Ip,các bạn tắt modum 30s và mở lại
Các bạn không được bỏ qua các bước ấy nhé,mình sẽ dùng chương trình kiểm tra nick yahoo,pass để đảm bảo các bạn trung thực

****
Sau khi send cho mình,mình sẽ chuyển tiền vào tài khoản, card điện thoại,card game,hoặc giao tiền tận nhà (HCM.nếu số lượng lớn)
Hoàn thành các bạn send cho mình với số lượng
100nick các bạn sẽ nhận 40k
200 nick = 80k
300 nick = 140k
(1 ngày các bạn tạo bao nhiêu thì tùy,càng nhiều tiền càng tăng)
Send qua địa chỉ email : [email>theboysky@gmail.com[/email>(tên,lời nhắn,hình thức chuyển tiền cho các bạn)
Hoặc liên hệ nick yahoo : theboy_sky để send trực tiếp
Đây không phải là hình thức lừa đảo, mình cần số lượng lớn cho công việc, các bạn vui lòng không thắc mắc như “ tại sao tạo nhiều nick”, “ có lừa đảo hay không” , “ tạo làm gì “
Chỉ cần tạo nick -> send-> nhận tiền
Trích:
Nếu sau khi làm,các bạn send cho mình, mình không chuyển tiền cho các bạn,vui lòng cm dưới đây (nhớ chụp lại ảnh),Mod sẽ del nick mình vĩnh viễn hoặc...tùy ý các bạn
Nếu các bạn send nick với đuôi @yahoo.com.vn ,mình sẽ không lấy,nên vui lòng các bạn chú ý
******************************************

http://thuongpho.com/showthread.php?t=27537&p=31031#post31031

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét