Thứ Năm, 1 tháng 9, 2011

Thu mua các loại vòng bi, bạc đạn,thanh lý hàng công ty 0933205509

CÔNG TY TNHH PHÚ THÀNH PHÁT đã nhiều năm hoạt động trong linh vực kinh doanh vòng bi và là một trong những công ty thu mua vòng bi
bạc đạn hàng đầu tại Việt Nam.Chúng tôi chuyên thu mua bạc đạn, vòng bi củ, tồn kho chất lượng cao, vòng bi nhập nguyên container. Với năng lực về tài chính dồi dào, chúng tôi có thể thu mua những đơn hàng với số lượng lớn không giới hạn. Chúng tôi có thể thu mua hay phân phối với nhiều hình thức khác nhau, tùy theo yêu cầu và mong muốn của quý khách.
Địa chỉ: 36/4,Kp9,TT Nhà Bè,Nhà Bè
Số giấp phép kinh doanh: 4102051534
Mã số thuế : 0305039245
Địa Điểm cần mua: Đồng Nai, Bình Dương, Vĩnh Long, Long An, Bình Phước, TP Hồ Chí Minh
Chúng tôi cam kết khách hàng sẽ nhận được mức giá tốt nhất - phương thức thanh toán nhanh gọn cùng với sự phục vụ chu đáo nhiệt tình nhất. Chúng tôi rất trân trọng chờ đón thông tin và hy vọng được hợp tác với Quý khách hàng trong thời gian sớm nhất.
* Giao Dịch Nhanh Chóng
- Số Lượng Càng Nhiều Giá Càng Cao, Thanh Toán Nhanh
Liên hệ:TRƯỜNG SƠN ĐT:0933.205.509 Mail : aasaobang20113@yahoo.com.vn

http://thuongpho.com/showthread.php?t=21632&p=24230#post24230

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét