Thứ Bảy, 3 tháng 9, 2011

Tu van phat trien kinh doanh san bds

TƯ VẤN PHÁT TRIỂN KINH DOANH SÀN BDS
Tu van kinh doanh, tư vấn kinh doanh, tu van kinh doanh san bat dong san, tư vấn kinh doan sàn bất động sản, sàn bất động sản, san bat dong san, phat trien kinh doanh san bat dong san, san bat dong san, sàn bất động sản, tu van phat trien doanh nghiep, tư vấn phát triển doanh nghiệp, phat trien kinh doanh, phát triển kinh doanh

Là người từng tu nghiệp tại Australia, nhiều kinh nghiệm làm trong các Tập đoàn Đa quốc gia và các Sàn Bất động sản VIỆT NAM. Nhận tư vấn phát triển hệ thống marketing, bán hàng cho Sàn BĐS nhằm đạt kết quả kinh doanh cao nhất. Các Sàn bất động sản thường gặp các tình huống khó khăn sau:
1. Không có mô hình kinh doanh đã kiểm chứng thành công.
2. Không có Chiến lược cạnh tranh thành công trong việc lựa chọn Mục tiêu phù hợp khả năng (khả năng Yếu, Trung bình, Mạnh thì nên dùng Chiến lược cạnh tranh nào cho hiệu quả).
3. Nhân viên bán hàng kém, không đo lường được kết quả.
4. Không có hệ thống Marketing hiệu quả để Thu hút khách mua, Thu hút khách chính chủ gửi bán, Mở rộng liên kết bán hàng với đối tác….
5. Không tối đa hóa chức năng và khả năng của Chủ Doanh nghiệp và Nhà Quản lý, cách dùng thời gian hiệu quả của những người chủ chốt trên.
6. Không phát triển Chiến lược Nghiên cứu để Phát triển bằng việc nghiên cứu mô hình thành công của ngành dịch vụ khác, Sàn khác (nước ngoài, VN)…thường xuyên bổ sung để cải tiến mô hình kinh doanh của mình.
7. Nếu Sàn BĐS của mình không có nhiều nguồn lực, quan hệ, tài chính, kỹ năng thì nên dùng chiến lược nào hiệu quả nhất.
Để giải quyết các khó khăn trên, các Sàn Bất động sản chỉ cần áp dụng đúng những thực tiễn thành công và các hệ thống thành công đã được kiểm chứng, cải tiến thêm 10-15% cho phù hợp với Sàn mình và vượt trội hơn đối thủ để thành công.
Xin liên hệ: Anh Trung - 0916647363
(rất vui lòng được trao đổi với các Doanh nghiệp để giúp Doanh nghiệp phát triển Kinh doanh tối đa với mức chi phí thấp nhất).

Tu van kinh doanh, tư vấn kinh doanh, tu van kinh doanh san bat dong san, tư vấn kinh doan sàn bất động sản, sàn bất động sản, san bat dong san, phat trien kinh doanh san bat dong san, san bat dong san, sàn bất động sản, tu van phat trien doanh nghiep, tư vấn phát triển doanh nghiệp, phat trien kinh doanh, phát triển kinh doanh, nang cao doanh so, nâng cao doanh số, phát triển mạng lưới, phat trien kinh doanh, nang cao kha nang canh tranh, mo hinh kinh doanh, mô hình kinh doanh, tu van doanh nghiep, dao tao ban hang, đào tạo bán hàng,

http://thuongpho.com/showthread.php?t=21733&p=24354#post24354

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét