Thứ Tư, 26 tháng 10, 2011

Needless [vietsub Mediafire đánh lộn ngang ngửa Sôngoku] - 27/10/11

[b>Tuyển tập các phim hoạt hình anime ,Phim Hoat Hinh ANIME , phim hoat hinh hay
Needless[/b>
[b>Nội dung:[/b> Được chuyển thể từ manga cùng tên , vừa dc lên hình vào mùa hè năm nay, cốt truyện của Needless diễn ra sau thế chiến thứ 3 , kể 1 vùng khỉ ho cò gáy nào đó ở Nhật có tên là "Blackspots" , chính xác là đó là nơi toàn 1 bọn bị xã hội trục xuất vì có khả năng sở hữu những năng lực đặc biệt (tạo ra lửa , bắn ra băng , điều khiển trọng lực ...) , bọn mọi này đánh và giết nhau hằng ngày vì 1 cái vớ vẩn gì đó ko đáng quan tâm. Thể loại rất thường thấy trong những Shounen manga.
[center>[/center>
[b>Chú ý :[/b> phim hoạt hình có 1 số cảnh nóng hãy cân nhắc trước khi xem !!!
[b>Đánh giá:[/b> Nhưng với Needless, cốt truyện ko phải là thứ chính mà chính là những nhân vật của nó và tình tiết của nó. Nếu bạn là người yêu thích ecchi thì đây là 1 anime ko thể chê vào đâu dc , xuyên suốt anime sẽ là những cảnh khoe hàng thường xuyên của các em gái từ Big boobs tới Lolicon , có 1 điều là các nhân vật nữ trong đây ko hiểu do vô tình hay cố ý mà thường xuyên đánh đấm trong tình trạng ..... quần áo hiếm khi lành lặn , chính xác thì nó cũng lành lặn khúc đầu nhưng sau vài cảnh hành động chớp nhoáng thì thường có xu hướng biến dạng thành khỏa thân hay bán khỏa thân , đùi - ngực - mông - boob búp các kiểu cứ thế mà khoe hết ra. Có nhiều người sau khi xem xong anime này đã phải thốt lên : Action anime cái cóc khô gì mà toàn boobs thế này.
[center>

:d1:
Episodes 1 MF
Episodes 2 MF
Episodes 3 MF
Episodes 4 MF
Episodes 5 MF
Episodes 6 MF
Episodes 7 MF
Episodes 8 MF
Episodes 9 MF
Episodes 10 MF
Episodes 11 MF
Episodes 12 MF
Episodes 13 MF
Episodes 14 MF
Episodes 15 MF
Episodes 16 MF
Episodes 17 MF
Episodes 18 MF
Update...
redmore: Needless vietsub
[/center>
Nếu hay nhớ thanks ngen !


htl: Game iphone|Hoạt hình anime|Game diện thoại di động|Ebook kinh tế|Game chơi trên nền web|tuyển tập anime|kinh doanh dich vu

http://thuongpho.com/showthread.php?t=38647&p=44219#post44219

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét