Thứ Hai, 3 tháng 10, 2011

thiết kế card visit chuyên nghiệp độc đáo - 01/10/11

Thiết kế logo

thiet-ke-logo

Logo công ty là biểu trưng thể hiện các thông tin về một công ty, tổ chức một cách ngắn gọn và súc tích nhất. Truyền thông Hà Nội là công ty thiết kế logo sở hữu các phần mềm thiết kế logo chuyên nghiệp để đưa ra các sản phẩm logo công ty đẹp. Chúng tôi thiết kế logo với Photoshop, AI, Corel…Chúng tôi đã tham gia các cuộc thi thiết kế logo và đạt được nhiều giải cao.

Thiết kế Logo là cách sự biểu đạt về hình dáng, màu sắc thể hiện tính cách, ngành nghề hoạt động của một Công ty, là ngôn ngữ giao tiếp thân thiện nhất, là sự nhật diện về cá tính của một Công ty nhanh nhất. Hiểu được những giá trị của việc có một logo đẹp mang tầm quan trọng như thế nào đến một Doanh nghiệp. Truyền thông Hà Nội có một đội ngũ họa sĩ tài năng thiết kế logo để cùng bạn phát triển thương hiệu doanh nghiệp

Hình thức

- Thiết kế Logo hình, không có chữ.

- Thiết kế Logo hình có chữ

- Thiết kế Logo chữ

Các dịch vụ thiết kế logo

- Thiết kế logo công ty, doanh nghiệp

- Thiết kế logo thương hiệu

- Thiết kế logo sản phẩm

- Thiết kế logo chương trình

- Thiết kế logo cho tổ chức, câu lạc bộ

Thiết kế cho các nhóm công ty khác nhau

- Thiết kế logo công ty dược

- Thiết kế logo công ty xây dựng

- Thiết kế logo công ty sản xuất hàng bán lẻ

Đối với các khách hàng quen thuộc, chúng tôi hỗ trợ thiết kế logo miễn phí cho các chương trình khuyến mãi đặc biệt hoặc các sự kiện của công ty. Chúng tôi sẽ tư vấn cho khách hàng cách thiết kế logo theo phong thủy nhằm mang lại sự yên tâm cho các giám đốc doanh nghiệp.

Hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được tư vấn thiết kế logo. Tryền thông Hà Nội rất hân hạnh được hợp tác với Quý khách!

Chúng tôi chỉ cách bạn có 1 cuộc điện thoại.

Thông tin chi tiết liên hệ:
Ms hoàng Khuy

M :093 4747952 _ 0988 297 222
E : hanoiq

http://thuongpho.com/showthread.php?t=30038&p=34007#post34007

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét