Thứ Năm, 3 tháng 11, 2011

Anh vien ao cuoi

Mùa cưới đang đến rất gần, những cặp tình nhân hối hả với việc chuẩn bị cho ngày vu quy trọng đại, như: áo cưới Chọn địa điểm, thời gian cưới, lên danh sách khách mời, làm đẹp… và tất nhiên không thể thiếu việc tìm kiếm và chọn lựa một ảnh viện áo cưới đáng tin cậy để có được những tấm ảnh cưới lung linh, ngập trong hạnh phúc tràn trề.
Với gần 30 năm trong nghề, Ảnh viện áo cưới Thu Hương không ngừng đổi mới, hoàn thiện các gói dịch vụ để luôn là sự lựa chọn hàng đầu của những cô dâu – chú rể mới.
Hiện tại, Ảnh viện áo cưới Thu Hương có 8 gói chụp ảnh (Diamond 1, Diamond 2, Ruby 1, Ruby 2, Gold 1, Gold 2, Silver, Gói thông thường và các gói dịch vụ khác (Quay phim, In phóng ảnh…) đáp ứng đẩy đủ các tiêu chí của các cặp đôi, giúp các cô dâu chú rể có thể thỏa sức chọn lựa một gói dịch vụ có chi phí hợp lý mà chất lượng vẫn đảm bảo.
Đến với wedding studio Thu Hương, không chỉ nhận được các gói dịch vụ tốt, các cô dâu chú rể còn được các chuyên gia trang điểm, chuyên gia làm tóc… và nhà thiết kế váycưới đẹp tên tuổi tại Ảnh viện tư vấn tận tâm để khi bạn cầm trên tay cuốn album cưới, bạn có thể cảm nhận rõ nét tình yêu và hạnh phúc viên mãn.
Ảnh viện áo cưới Thu Hương hân hạnh chào đón các cô dâu chú rể Mùa cưới này!
Liên hệ: Ảnh viện Áo cưới Thu Hương
Email: thuhuongwedding@vtmgroup.com.vn
Website: Anh vien ao cuoi, vay cuoi dep, chup anh cuoi
Địa chỉ: Số 2 Cửa Nam – Hoàn Kiếm – Hà Nội
Điện thoại: 04.221.224.94 – 04.382.746.41
Hotline: 04.858.747.34
ao cuoi, anh vien ao cuoi, wedding studio, ao cuoi dep, vay cuoi dep

http://thuongpho.com/showthread.php?t=41678&p=47878#post47878

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét