Thứ Bảy, 26 tháng 11, 2011

Hướng dẫn cách ghi trên giấy đề nghị đăng ký kinh doanh công ty TNHH hai thành viên

[h=2>Hướng dẫn cách ghi trên giấy đề nghị đăng ký kinh doanh công ty TNHH hai thành viên [/h>• Người đăng ký: ghi tên người đại diện theo pháp luật của công ty, viết bằng chữ in hoa.
• Chức danh của người đại diện theo pháp luật chọn Giám đốc (tổng giám đốc) hoặc Chủ tịch Hội đồng thành viên. (Một cá nhân có thể kiêm nhiệm hai chức danh, nhưng chức danh đại diện pháp luật phải chọn một trong hai, lưu ý thống nhất chức danh người đại diện pháp luật trên Giấy đề nghị đăng ký kinh doanh và điều 6 điều lệ công ty)
• Số chứng thực chọn 1 trong 2 loại:
- Chứng minh nhân dân (số, ngày cấp, nơi cấp). CMND phải còn hạn sử dụng (không quá 15 năm), không bong, tróc, nhòe số.
- Hộ chiếu còn hạn sử dụng (số, ngày cấp, nơi cấp). Kê khai loại chứng thực nào thì nộp kèm theo giấy tờ tương ứng trong hồ sơ đăng ký kinh doanh
• Tên công ty: theo qui định tại Điều 31, 33 Luật công ty thì: tên công ty phải được viết bằng tiếng Việt, có thể kèm theo chữ số và ký hiệu, phải phát âm được và có ít nhất hai thành tố: loại hình công ty và tên riêng.
• Tên công ty viết bằng tiếng nước ngoài là tên được dịch từ tên bằng tiếng Việt sang tiếng nước ngoài tương ứng. Khi dịch sang tiếng nước ngoài, tên riêng của công ty có thể giữ nguyên hoặc dịch theo nghĩa tương ứng sang tiếng nước ngoài.
• Tên viết tắt của công ty được viết tắt từ tên bằng tiếng Việt hoặc tên bằng tiếng nước ngoài. Tên viết tắt của công ty yêu cầu đăng ký không được trùng với công ty đã đăng ký.
• công ty có thể có (hoặc không có) tên viết tắt và tên tiếng nước ngoài.
• Tham khảo thêm Điều 10, 11, 12, 13 nghị định số 88/2006/NĐ-CP của Chính phủ ngày 29/8/2006 về đăng ký kinh doanh để tìm hiểu quy định về tên trùng, tên gây nhầm lẫn
Công ty TNHH Khoa Học Trí Tuệ là nơi có thể giảiđáp mọi thắc mắc của quý khách về vấnđề thành lập các loại hình công ty. Chúng tôiluôn có những dịch vụ tốt nhất cho kháchhàng và luôn đặt lợiích của kháchhàng lên hàng đầu. Hãy đến với chúng tôi- nơi mà bạn có thể tin tưởng tuyệt đối.
Công ty TNHH KHOA HOC TRÍ TUỆ
Đ/C: 213 Bùi Hữu Nghĩa, F 1, Quận Bình Thạnh, Tp HCM
ĐT: (08) 224 294 79 & (08) 224 294 99
DĐ: 0928191916

Mail: saigon@khoahoctritue.com

Hướng dẫn cách ghi trên giấy đề nghị đăng ký kinh doanh công ty TNHH hai thành viên
Đăng ký thành lập công ty, dịch vụ đăng ký thành lập công ty, thủ tục thành lập công ty
Công ty TNHH Khoa Học Trí Tuệ

Hướng dẫn cách ghi trên giấy đề nghị đăng ký kinh doanh công ty TNHH hai thành viên

http://thuongpho.com/showthread.php?t=51054&p=58773#post58773

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét