Thứ Tư, 4 tháng 1, 2012

dịch vụ thiết kế trang trí

Trong quá trình hiện đại hóa đất nước, đô thị VN ngày càng khang trang, văn minh và hiện đại. Nhằm góp phần tôn vinh vẻ đẹp cho căn nhà của quý khách chúng tôi trân trọng giới thiệu đến qúy khách hàng sản phẩm và dịch vụ mà cong ty chúng tôi đang cung cấp:các dịch vụ Trang trí giây dán tường (Đức, Hàn Quốc, Thụy sỹ, Đài loan), thiết kế, in ấn Hệ thống sản phẩm được hoàn chỉnh về mẫu mã, phong phú về chủng loại, đa dạng về màu sắc mang phong cách cổ điển và hiện đại sang trọng và tinh tế đảm bảo đáp ứng tốt nhu cầu thị hiếu của quý khách hàng.

Thiết kế là những gì liên kết sự sáng tạo và đổi mới. Nó định hình các ý tưởng để trở thành những đề xuất thực tiễn và hấp dẫn người dùng hoặc khách hàng. Thiết kế có thể được mô tả như sự triển khai sáng tạo đến một mục đích cụ thể nào đó.” - Theo George Cox, trưởng khoa Đồ họa, Trường đại học Luân Đôn.
In ấn là quá trình tạo ra chữ và tranh ảnh trên các chất liệu nền như giấy, bìa các tông, ni lông, vải... bằng một chất liệu khác gọi là mực in. In ấn thường được thực hiện với số lượng lớn ở quy mô công nghiệp và là một phần quan trọng trong xuất bản.
Sách báo ngày nay thường được in bằng kĩ thuật in ốp sét - offset. Các kĩ thuật in phổ biến khác gồm in nổi (dùng chủ yếu trong các cuốn ca ta lốc), in lụa, in quay, và in phun và in la de.


In kĩ thuật số phần lớn sử dụng hiện tượng tĩnh điện để chuyển đặt mực in lên trên chất nền. Công nghệ này phát triển nhanh chóng trong những năm gần đây với các sản phẩm đa dạng từ các máy sao chép (copier) màu hay đen trắng cho tới các máy in mầu hiện đại như Xerox iGen3, Kodak Nexpress, hay loạt máy HP Indigo. iGen3 và Nexpress sử dụng trống mực còn Indigo dùng mực lỏng

http://thuongpho.com/showthread.php?t=65428&p=75996#post75996

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét