Chủ Nhật, 1 tháng 1, 2012

Hạ Long kỳ quan thế giới

[b>Du lịch Hạ Long cùng Tuổi Trẻ Tour
Vịnh Hạ Long là một danh lam đặc biệt tại vì thắng cảnh này chứa đựng những vết tích quan trọng trong tiến trình hình thành và phát triển lịch, là cái nôi cư trú của người Việt cổ, đồng thời là tác phẩm nghệ thuật tạo hình vĩ đại của thiên nhiên. Ngoài ra, vịnh Hạ Long còn là nơi tập trung đa dạng sinh học cao với những hệ sinh thái riêng biệt cùng với hàng chục nghìn loài động thực vật hết sức đa dạng.[/b>

sự tập hợp của hàng chục nghìn đảo đá muôn hình vạn trạng, nhiều hang động kỳ thú quần tụ thành một thế giới vừa sinh động vừa kì bí đã mang lại cho Vịnh Hạ Long danh hiệu vinh quang là một trong bảy kỳ quan thiên nhiên mới của thế giới. Do/Vì vẻ đẹp kỳ vỹ, hiếm có đó mà du khách chớ nên bỏ qua vùng đất hấp dẫn này.
Khi đi [b>du lich ha long[/b>, độc đáo nhất là được đi bằng thuyền buồm, len lỏi giữa rừng xen kẽ nhau.
nét đẹp của Hạ Long goài việc phơi bày ở dáng núi, sắc nước mây trời mà còn ẩn chứa ẩn hiện bên trong các đảo đá, với một tập hợp hang động hết sức muôn hình vạn trạng tập hợp ở khu chính của di sản. Động Thiên Cung nguy nga lộng lẫy, hang Đầu Gỗ khỏe khoắn, hang Sửng Sốt thì kín đáo thâm trầm...
Vịnh Hạ Long còn tồn tại một vẻ đẹp rất khác lạ khi chiều buông xuống. Mặt nước lúc này được nhuộm một gam màu đỏ rực của những tia sáng cuối ngày. quang cảnh quyện lại dệt nên không gian tuyệt diệu. Khi màn đêm buông xuống, vào những đêm trăng, Mặt nước như được dát bạc kết hợp với màu sẫm của những đảo đá mờ xa làm cho vịnh Hạ Long trở nên kì bí như thật như mơ.
Tour du lịch Hạ Long của công ty du lịch Tuổi Trẻ sẽ mang lại du khách chiêm ngưỡng được những vẻ đẹp tuyệt đỉnh của Vịnh Hạ Long. Với sự chuyên nghiệp trong việc xây dựng các chương trình du lịch, Tuổi Trẻ Tour sẽ mang lại cho du khách sự hài lòng cao nhất. Những điểm đến trong tour du lịch Hạ Long luôn được lựa chọn kỹ lưỡng và được thiết kế theo một lịch trình khoa học nhất để người đi du lịch có thể thưởng thức tòan cảnh Hạ Long mà vẫn đảm bảo được thời gian và tiết kiệm được chi phí. Tuổi Trẻ Tour luôn sẵn sàng đồng hành cùng người đi du lịch trên mọi nẻo đường.
Tour Du Lịch:
Du lich campuchia
Du lich nha trang
Du lich phu quoc
Du lich thai lan

http://thuongpho.com/showthread.php?t=64495&p=74805#post74805

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét