Thứ Tư, 11 tháng 1, 2012

iphone 4 8gb NEW

[b>iphone 4 8gb[/b> sẽ được Apple phát hành với giá tốt hơn, model mở rộng phân khúc tầm trung, cạnh tranh với Nokia và các tên tuổi khác đang hạ giá.
Các nguồn tin của Reuters xác nhận, các nhà cung cấp tại châu Á đã sẵn sàng ra mắt phiên bản [b>iphone 4 8gb[/b> giá rẻ hơn chiếc iPhone 4 hiện tại
Apple đang mắc kẹt khi chậm lại quá trình nâng cấp một chiếc smartphone cấu hình cao hơn, vì vậy, đây là lúc hãng đang tìm kiếm một phân khúc khác, giá thấp hơn nằm lôi kéo sự tăng trưởng.
Các nhà mạng ở Trung Quốc như China Mobile, China Telecom đều mong muốn có một thiết bị giá rẻ kể từ khi iPhone được bán ra năm 2007, các cuộc đàm phán gần đầy với Apple đã cho thấy điều này.
"Một phiên bản giá rẻ của iPhone 4 lúc này là cần thiết, đúng với chu kỳ phát triển của iPhone, đặc biệt là những thị trường mới nổi, nơi thu nhập cá nhân thấp hơn", Channing Smith, đồng giám đốc của Capital Advisors, đồng thời sở hữu cổ phiếu Apple nói.
Pat Becker, quản lý danh mục đầu tư tại Becker Capital cho biết, Apple đang tìm kiếm phân khúc thị trường nơi nhà sản xuất Nokia đang chiếm ưu thế, nhất là khi hãng Phần Lan đang có kế hoạch tung ra một chiếc Windows Phone vào cuối năm nay.
Chiếc di động mới có bộ nhớ flash 8GB sẽ được sản xuất bởi một công ty Hàn Quốc, nguồn tin của Reuters xác nhận hôm qua. Không có thông tin bộ nhớ trên do công ty nào sản xuất, hiện Apple đang sử dụng linh kiện của Toshiba Nhật Bản và samsung Hàn Quốc.

Cửa hàng : số 380A Xã Đàn - Nam Đồng - Đống Đa Hà Nội
mobile: Mr. Châu 097 791 6336
TK VietComBank : Đinh Văn Châu 0301002892325

http://thuongpho.com/showthread.php?t=67923&p=79058#post79058

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét