Thứ Hai, 2 tháng 1, 2012

Phòng trẻ em - giường trẻ em Kidslife cao cấp

Phòng trẻ em Kidslife sắc màu cho cuộc sống của bé
Căn phòng riêng dù nhỏ cũng sẽ làm cho trẻ có bản tính sống tự lập và phát huy khả năng sáng tạo. Một căn phòng đầu đủ cho con bạn sẽ mang đến niềm vui cho bé và góp phần làm đẹp thêm cho chính không gian của gia đình bạn.
làm sao để căn phòng của bé đầy đủ tiện lợi nhưng vẫn rộng rãi thoáng đãng? Với thiết kế đặc biệt, sáng tạo, theo phong cách Châu Âu,noi that tre em Kidslife sẽ giúp bạn thực hiện điều đó thật nhanh chóng.

Các vật phẩm nội thất trẻ emnhư:ban hoc tre em, giuong tre em được thiết kế độc quyền đặc biệt dành riêng cho trẻ. Sản phẩm là sự kết hợp hoàn hảo giữa chất liệu gỗ công nghiệp bền lâu với thời gian, màu sơn khó bám bẩn dễ lau chùi, màu sắc tuổi thơ trong sáng, tuơi vui. Độ an toàn cho bé khi dùng luôn là điều kiện được quan tâm trước tiên trong mỗi thiết kế. vì vậy, các bậc cha mẹ có thể hoàn toàn an lòng khi trẻ dùng các vật phẩm của Kidslife.

Trẻ em rất hiếu động, thích hiểu biết thế giới xung quanh. Từng vật phẩm của Kidslife là từng ý tưởng mới lạ. Sự kết hợp giữa bàn học và kệ sách, giường ngủ với tủ đựng quần áo, tủ đựng đồ chơi, sẽ khiến cho bé thêm say mê khi sử dụng. Bên cạnh đó, những vật phẩm mới lạ này hòa hợp với cả những diện tích nhỏ hẹp, giúp bạn tiết kiệm được tối đa diện tích.

Việc lựa chọn đồ nội thất từ kiểu dáng đến màu sắc cũng có liên quan lớn đến tâm lý của trẻ. Những vật phẩm đồng bộ luôn được nghiên cứu về cách kết hợp màu sắc và kiểu dáng sao cho hòa hợp với độ tuổi của trẻ. Bộ sưu tập phòng trẻ em của Kidslife được nghiên cứu khoa học để có thể đáp ứng được nhu cầu sinh hoạt của bé mà vẫn chắc chắn được tính thẩm mỹ, hài hòa với không gian xung quanh.

Một điều đáng quan trọng với các vật phẩm của Kidslife là rất tiện lợi trong việc di chuyển. Vì tất các các vật phẩm đều được thiết kế rời, nên rất tiện lợi trong việc lắp ráp và di chuyển.

Sự thoải mái của bé là hạnh phúc của các bậc cha mẹ. Hãy để các vật phẩm phong tre em Kidslife góp phần mang lại sự tiện lợi cho bé và sắc màu cho không gian của gia đình bạn.
Sản phẩm:
Bàn học trẻ em:Mẫu thiết kế này là bộ bàn ghế dành cho các bé từ 2 - 6 tuổi, cùng các bé viết, vẽ những nét bút đầu đời.

Với mẫu bàn ghế này, các bé thỏa sức sáng tạo, vừa học, vừa chơi. Với ô đựng bút thuận tiện ngay trên mặt bàn giúp các bé dễ dàng trong việc lấy và dọn đồ dùng. Ngoài ra, dưới mỗi mặt ghế là một ngăn kéo nhỏ với mục đích biến tối đa mọi diện tích đều trở nên hữu dụng.

Bộ sản phẩm gồm 02 ghế và 01 bàn với chất liệu gỗ CN, màu sắc sinh động, bé có thể lựa chọn và thỏa sức phối màu theo sở thích riêng.
Website: Noi That Tre Em | KidsLife.com.vn

http://thuongpho.com/showthread.php?t=64631&p=75015#post75015

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét