Thứ Ba, 24 tháng 1, 2012

Sim số đẹp với người có thu nhập thấp

Sở hữu một Sim số đẹp và hợp ý không còn là “thú chơi” của riêng giới nhà giàu, mà đã thành nhu cầu và sở thích của hầu hết người dùng di động.

Nhưng đối với sinh viên, học sinh, người thu nhập thấp, họ không thể bỏ ra một số tiền lớn để “tậu” về số điện thoại mong muốn.

Sodep.vn chính là giải pháp của bạn. Chỉ cần vài chục ngàn đồng, bạn đã có được Sim số đẹp như ý, với tài khoản lớn nhất mà giá thành rẻ nhất. Đồng hành với người thu nhập thấp chính là tiêu chí mà chúng tôi đặt lên hàng đầu.


Sim số đẹp với người có thu nhập thấp

Rất dễ dàng để tìm thấy “sodep.vn” trong Top 1 tìm kiếm google với từ khóa “Sim số đẹp”. Với bề dày kinh nghiệm kinh doanh Sim thẻ từ trước năm 2000, Website dễ dàng mang về số lượng lớn Sim của tất cả nhà mạng tại Việt . Đầy đủ các loại Sim khuyến mãi giá rẻ: Sim sinh viên, Sim công nhân… với những tài khoản “siêu khủng” như Sim tỷ phú Beeline (tài khoản 1.000.270.000), với những đầu số đẹp, độc đáo. Điều đặc biệt là giá cả chỉ vài chục ngàn đồng.

Hơn 1 triệu đầu số cho bạn lựa chọn, việc tìm kiếm một con số ý nghĩa như ngày tháng năm sinh không còn là việc khó khăn. Website cũng tích hợp công cụ tính điểm “Phong thủy Sim” cho những khách hàng muốn có một Sim hợp tuổi, mang lại cảm giác an lành, bình an. Các bạn sinh viên, học sinh cũng dễ dàng tìm thấy một Sim số đẹp, cá tính và đáng tự hào.

Khi mua Sim tại đây, khách hàng sẽ được tư vấn tận tình và được hướng dẫn đăng kí miễn phí. Sim của bạn sẽ vĩnh viễn thuộc về bạn, cả trong trường hợp mất máy, bạn vẫn dễ dàng lấy lại số điện thoại tại nhà mạng bạn sử dụng. Trung tâm là địa chỉ đáng tin cậy, có uy tín từ lâu bởi tiêu chí lấy lợi ích và sự hài lòng của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu.

Sim số đẹp là Website duy nhất ở Việt cung cấp sim đẹp, dễ nhớ với giá chỉ vài chục ngàn đồng. Là sự lựa chọn tối ưu dành cho học sinh, sinh viên, người thu nhập thấp.

http://thuongpho.com/showthread.php?t=70536&p=82165#post82165

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét