Thứ Tư, 11 tháng 1, 2012

Tạo sự độc đáo nơi công sở

Làm mới mình là một trong những phương pháp mang lại sự hứng thú trong cuộc sống và tăng năng suất trong công việc. Với những bộ trang phục hợp thời và thể hiện được cá tính sẽ giúp người khoác thêm tự tin và năng động.

Thoi trang cong so
ngày nay vô cùng đa dạng và phong phú. Bạn có thể lựa chọn các trang phục đúng với sở thích và phong cách của mình. Áo sơ mi hiện đại được thiết kế bằng các chất liệu mềm rũ như thun, voan, phi bóng,… thiết kế giản dị mà vẫn rất lịch lãm. Màu sắc đa dạng tương ứng với tính cách của từng người: xanh, đỏ, hồng, cam,… Chính sự cách tân trong kiểu dáng và màu sắc sẽ làm người mặc nổi bật và tươi sáng. Bạn lựa chọn sự giản dị nhưng vẫn muốn làm nổi bật vẻ đẹp riêng của mình? Hãy chọn những chiếc ao so mi tông màu trầm hoặc đồng màu đi với váy hoặc quần âu. Sự kết hợp này sẽ tạo cho bạn trở nên thanh lịch và trang nhã hơn. Bạn cũng có thể lựa chọn những chiếc dam cong so để tăng thêm nét dịu dàng, nữ tính.

Khi được hỏi làm thế nào để được coi là ăn mặc đẹp, nhà tạo mẫu thời trang nổi tiếng thế giới Pier Cardin đã trả lời: “Người được coi là ăn mặc đẹp là người biết ăn mặc phù hợp, hài hòa với bản thân và với những người xung quanh”. Thực vậy, thoi trang cong so không chỉ tiết lộ thông tin về người mặc nó, mà còn gián tiếp thể hiện mối quan hệ của của người mặc với những người xung quanh. Bởi vì chúng ta sống giữa xã hội, nên hình tượng về chúng ta bao giờ cũng tồn tại, cho dù chúng ta có muốn hay không.

Để có thể tạo nên sự nổi bật của mình nơi văn phòng, trước tiên chúng ta cần lưu ý đến cách ăn mặc của mình. Chính trang phục mỗi ngày sẽ giúp bạn nói lên thông điệp, phong cách và cá tính của bạn đến với mọi người. Ăn mặc đẹp không chỉ cho riêng bạn mà còn là sự biểu hiện lòng tôn trọng đối với mọi người xung quanh, giúp người khác có dấu ấn tốt đẹp về bạn. Tùy theo từng đặc điểm công việc mà bạn có thể có các trang phục cho phù hợp. Hãy sử dụng trang phục thành công cụ đắc lực để giao tiếp và hỗ trợ thành công trong công việc và trong cuộc sống của bạn.

Dưới đây là một số mẫu áo sơ mi thời trang cao cấp Gendai sẽ phù hợp với phái nữ làm việc tại công sở:




http://thuongpho.com/showthread.php?t=67965&p=79102#post79102

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét