Thứ Tư, 4 tháng 1, 2012

thông gió, cấp nhiệt cho nhà xưởng, cao ốc, văn phòng

Hệ thống làm mát không khí hay còn gọi là hệ thống thông gió cưỡng bức áp suất âm hoạt động theo nguyên lý: Một đầu phân xưởng lắp đặt hệ thống quạt hút gió EM50 hút và thải toàn bộ không khí bị ô nhiễm do người thải, nhiệt sinh ra từ máy móc thiết bị, sức nóng của bức xạ nhiệt cùng với nhiệt độ nóng của vùng khí hậu bên trong ra ngoài. Đầu bên kia phân xưởng dẫn nhập không khí tươi từ bên ngoài vào môi trường bên trong thông qua hệ thống tấm trao đổi nhiệt kiểu rèm nước 7090- 15. Bức rèm lạnh này được cấu tạo bằng loại giấy đặc biệt, có độ bền cao với cấu trúc hình tổ ong giúp cho nước tuần hoàn một cách dễ dàng và thúc đẩy sự trao đổi nhiệt giữa nước và không khí.

Nước từ trên chảy xuống qua bức rèm nước làm cho không khí khô và nóng từ bên ngoài đi qua tấm rèm vào trong trở thành không khí sạch và mát, tạo độ ẩm thích hợp và giảm thấp nhiệt độ trong không khí. Nhờ hệ thống này toàn bộ không khí trong phân xưởng liên tục được thay mới bằng không khí hoàn toàn sạch đã được lọc, tạo môi trường làm việc thông thoáng, tăng năng suất, chất lượng sản phẩm, bảo đảm sứ khỏe cho người lao động.

Đây là công nghệ mới do tập đoàn Munters sáng chế đang được ứng dụng rộng rãi ở các nước Châu Âu, Mỹ và một số nước phát triển ở Châu Á với phạm vi ứng dụng rộng rãi.


Mr.Khánh:_Tel: 0983.888.220 ĐT: (08).6670.2307 Fax: (84.8) 3815.6903

_Email : ttpengineer@gmail.com Website:www.tienthanhphat.com.vn

http://thuongpho.com/showthread.php?t=65431&p=75999#post75999

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét