Thứ Hai, 2 tháng 1, 2012

Tìm Đại Lý Độc Quyền Khu Vực Miền Bắc & Miền Trung VN

Là nhà phân phối nhôm thanh định hình VIJALCO khu vực Miền Trung của công ty liên doanh nhôm Việt Nhật, đồng thời là đại diện chính hãng của nhiều thương hiệu nổi tiếng trong nước và nhập khẩu như: cửa cách âm Aludo window &door; cửa chống cháy Securenman; cửa cuốn JAPAN DOOR; tấm Aluminium composite: LIKEAIR, ALCOREST; tấm lấy sáng: Twinlite, Skylite, Poliron. Các loại thang công nghiệp và dân dụng như: MIKADO; thang xếp cao cấp như: Xtend Climb, thang Japan LADDER. Ngoài ra còn cung cấp các loại phụ kiện, cửa, tủ, ổ khóa, lề sàn, thiết bị buồng tắm kính, cầu thang kính của các thương hiệu GMT, V.V.P, JEP, giấy dán tường Hàn Quốc.. với nhiều mẫu mã đẹp và phong cách được Nam Ân phân phối, trưng bày tại Showroom.

Các sản phẩm được phân phối tại Nam Ân đều có chứng nhận xuất xứ, chứng nhận tiêu chuẩn chất lượng (ISO) của nhà sản xuất.Với phương châm ”Dịch vụ hoàn hảo, Chất lượng tiên phong” ! là nhà phân phối sản phẩm chất lượng cao chúng tôi luôn khẳng định tất cả những sản phẩm được Nam Ân phân phối đều là những sản phẩm có chất lượng tốt nhất.

[b>Do nhu cầu phát triển, công ty chúng tôi đang cần tìm đại lý phân phối sản phẩm ở các tỉnh miền bắc & miền trung Việt Nam[/b>
[b>[/b>
[b>Quý vị nào quan tâm, vui lòng liên hệ với chúng tôi để cùng hợp tác và phát triển.[/b>
[u>[i>[/i>[/u>
[u>[i>[/i>[/u>
[u>[i>Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:[/i>[/u>
Trần Nguyên Duy Thịnh
HP: 0903.950.189
Yahoo/Skype ID: friendly_vn
Email: thinh.tran@naman.com.vn
-------------------------------------------------------------------------
DNTN Thương Mại & Dịch Vụ Nam Ân
Showroom:43-45 Nguyễn Tri Phương, Tp Ðà Nẵng
Head Office: 207 Ðiện Biên Phủ, Tp Ðà Nẵng
Tel: (0511).3.65.65.17 - Fax: (0511).3.65.65.15
Website: Doanh Nghiệp TN Thương Mại & Dịch Vụ Nam Ân

http://thuongpho.com/showthread.php?t=64594&p=74966#post74966

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét