Thứ Tư, 4 tháng 1, 2012

xem phong thuy

Chúng ta không thể không nhận thấy rằng, môi trường có tác động rất lớn. Những yếu tố như nước, đất, không khí ... có ảnh hưởng trực tiếp tới sự thịnh vượng, suy kiệt sức lực. Theo y học, nguồn nước và không khí bị ô nhiễm chính là nguyên nhân gây ra bệnh tật ảnh hưởng đến sức khỏe của con người. [b> xem phong thuy [/b>về , vị thế của ngôi nhà, phương hướng, cách bố trí phòng ốc, cầu thang, nhà bếp, cửa chính, cổng ... đều có liên quan đến vấn đề "lợi khí". Làm thế nào để con người đón nhận được ngọn gió trong lành, mát dịu tràn vào ngôi nhà hay đón nhận ánh nắng ban mai vào trong từng góc nhà để xua tan sự u ám, lạnh lẽo của bầu không khí? Chính khi [b> xem phong thuy [/b>sẽ giải đáp những thắc mắc đó.

Ngoài ra để cải tạo địa thế, phương hướng, [b> xem phong thuy [/b>còn chỉ ra cách dùng đá Thạch Anh, những Bức Tranh, Tượng bằng nhiều chất liệu, Chuông gió, các loại Đèn, vật trang trí bằng thủy tinh ... để "hài hóa khí âm - dương" hay "tăng dương khí - xua tan âm khí" ...
[b> xem phong thuy [/b> mục đích của sự sắp xếp, dọn dẹp nhà cửa, cải tạo địa thế, trình bày các vận dụng, sử dụng các "Biểu tượng phong thủy" ... là nhằm đạt được sự hài hòa về không gian, tinh khiết trong lành về không khí đem lại cảm giác bình yên, mới mẻ, lành mạnh cho khokng gian sống. Đông thời sự sắp xếp, dọn dẹp về mặt vật chất và tinh thần sẽ đem lại niềm tin mãnh liệt giúp con người sống vui vẻ, thải mái, tự tin và tràn đầy sinh lực.
PHONGTHUYVADOISONG.COM
64-Doãn Kế Thiện - Cầu Giấy - Hà Nội
227 - Xã Đàn (Kim Liên Mới) - Đống Đa - Hà Nội
Email: [email>Phongthuyvadoisong@gmail.com[/email>
Tel: 046.671.2008/046.683.2009 Mobile: 0914.666.284/0914.666.485

http://thuongpho.com/showthread.php?t=65408&p=75974#post75974

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét