Thứ Bảy, 31 tháng 3, 2012

Bao cao su Gold bi - bao cao su hàng "độc"

Bao cao su Gold bi - bao cao su hàng "độc"
Thông tin chi tiết: Là loại Bao Cao Su ở đầu bao có rất nhiều gân lớn bên ngoài, tạo tăng khả năng khoái cảm cho người bạn nữ khi quan hệ tình dục bởi 3 vòng gai cao su mềm mại. Loại bao cao su này là thu nhỏ của loại bao cao su đôn dên, với những gai dài gần 1cm sẽ giúp cả hai bên cùng thăng hoa mà không gây khó chịu,... Hướng dẫn sử dụng:

Xé dọc một bên gói, tránh làm rách bao cao su bên trong.

Mang bao cao su vào trong khi dương vật cương.

Ngay sau khi xuất tinh, rút dương vật ra khi vẫn còn đang cương bằng cách giữ chặt bao cao su. Chỉ tháo bao cao su ra khi dương vật đã được rút ra hoàn toàn.

Hủy bao cao su đã dùng một cách vệ sinh. Gói bao cao su lại và bỏ vào thùng rác (không được giội xuống nhà vệ sinh).Sản phẩm sản xuất bởi: Hongkong

Quy cách: Hộp 2 bao cao su khác gân.Shop có dịch vụ giao hàng tận nơi trong cả nước. Giao hàng tận nơi tại Hà Nội và Sài Gòn trong 30 phút. Các tỉnh thành khác trong cả nước Shop sẽ giao hàng qua công ty chuyển phát nhanh hoặc qua nhà xe ô tô, có hàng trong khoảng từ 12h - 48h. Hàng được gói rất cẩn thận và kín đáo, lịch sự như những hộp quà tặng nên các bạn không phải ngại gì nhe.

http://baocaosu24h.net/ hoặc http://namshop.net/
169 Quan Nhân - Thanh Xuân - Hà Nội
Tel: 04.8586.9973 - Hotline: 094647.2627
Email: namshopnet@gmail.com

http://thuongpho.com/showthread.php?t=85915&p=103577#post103577

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét