Thứ Sáu, 30 tháng 3, 2012

Nhận sua dieu hoa, sửa chữa điều hòa, khắc phục lỗi của điều hòa, giá hấp dẫn

Trung tâm điện lạnh bách khoa chuyên nhận sửa điều hòa tại hà nội, mọi hỏng hóc của điều hòa sẽ được chúng tôi khắc phục nhanh chóng ngay, hãy gọi cho chúng tôi khi điều hòa nhà bạn gặp sự cố.
Nếu điều hòa nhà bạn găp sự cố, máy không chạy, điều hòa kém lạnh, điều hòa hỏng mạch điều khiển, nạp gas, thay Block, dịch chuyển vị trí lắp thì hãy gọi ngay cho chúng tôi để được bao duong dieu hoa và được sua dieu hoa.


Trung tâm điện tử điện lạnh bách khoa K9 chuyên sua dieu hoa ,bảo dưỡng điều hòa với mức giá hấp dẫn nhất và kỹ thuật tốt nhất, khi gọi cho chúng tôi đảm bảo quý khách sẽ hài lòng về dịch vụ của chúng tôi.

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:
HOTLINE: Mr.Tuấn: 0944.595.188

http://thuongpho.com/showthread.php?t=85897&p=103544#post103544

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét