Thứ Năm, 29 tháng 3, 2012

ngày hội việc làm

NDĐT- Ngày hội “Việc làm hoà nhập” dành cho người khuyết tật sẽ diễn ra vào sáng 18-4 tại Cung Thiếu nhi Hà Nội.

Đây là thông tin được bà Nguyễn Thị Ngọc Trinh, Giám đốc Trung tâm giới thiệu viec lam thanh niên Hà Nội, công bố trong chương trình kết nối câu lạc bộ doanh nghiệp diễn ra hôm nay nhằm tăng cường liên hệ giữa doanh nghiệp với trung tâm giới thiệu việc làm để tạo cơ hội giao lưu, trao đổi kinh nghiệm, cùng tháo gỡ khó khăn trong tuyển dụng, quản lý lao động.
20 doanh nghiệp trên địa bàn Thủ đô đã tham gia sự kiện này.
Theo bà Trinh, nhiều hoạt động thường xuyên của trung tâm tập trung vào các lớp đào tạo miễn phí cho cán bộ người khuyết tật trên địa bàn thành phố Hà Nội. Trung tâm cũng mở các phiên giới thiệu với doanh nghiệp để tuyển dụng người khuyết tật.
Qua chương trình này, đại diện các doanh nghiệp cũng kiến nghị hoạt động giới thiệu việc làm nên tập trung vào những vấn đề được quan tâm như tạo nguồn lao động chất lượng cao, tập trung kết nối cộng đồng doanh nghiệp để có thể sử dụng dịch vụ của nhau, mở các khoá đào tạo kỹ năng mềm cho nguồn nhân lực, tập trung truyền thông, quảng bá về hoạt động giới thiệu việc làm trên mạng internet, tăng tính giao lưu giữa doanh nghiệp, chuyên gia tư vấn với giới trẻ tìm việc.

http://thuongpho.com/showthread.php?t=85792&p=103392#post103392

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét