Thứ Sáu, 29 tháng 4, 2011

Dulichphutho.com - Hành trang trở về đất Tổ

Phú Thọ là vùng đất linh thiêng và thơ mộng. Nơi đây được coi là cội nguồn của người Việt Nam. Cách đây bốn nghìn năm, các vua Hùng đã dựng nước Văn Lang, nhà nước đầu tiên của Việt Nam, với kinh đôPhong Châu.
Dù ai đi ngược về xuôi

Nhớ ngày giỗ tổ mùng 10 tháng 3

Ngày nay, khi về với Phú Thọ, quý khách có thể đến Đền Hùng, đền Quốc mẫu Âu Cơ linh thiêng cùng hàng trăm đền chùa, lễ hội lớn nhỏ diễn ra trong năm. Ngoài ra, nhiều địa điểm du lịch khác rất thơ mộng và gắn với thiên nhiên hoang sơ, huyền bí như: Hang Lạng – một kỳ tích thiên nhiên làm say đắm lòng người (Huyện Thanh Sơn – Phú Thọ), Đầm Ao Châu – một Hạ Long trên đất Phú Thọ (Huyện Hạ Hòa – Phú Thọ), Vườn Quốc gia Xuân Sơn – rừng nguyên sinh trên núi đá vôi duy nhất của Việt Nam (Huyện Thanh Sơn – Phú Thọ), Suối nước nóng Thanh Thủy – nơi tận hưởng những phút giây thư thái, hòa mình vào thiên nhiên (Huyện Thanh Thủy – Phú Thọ) và rất nhiều điểm đến thú vị khác.
Với mục đích giới thiệu danh lam thắng cảnh của Phú Thọ, cung cấp thông tin du lịch “Trở về cội nguồn” cho người dân trên cả nước, website: www.dulichphutho.com không ngừng cố gắng, nỗ lực vì chuyến du lịch của Quý khách về miền đất “Linh thiêng và thơ mộng”.
Để biết thông tin chi tiết về điểm đến, ẩm thực, văn hóa, lịch sử Phú Thọ mời các bạn tham khảo trên website: www.dulichphutho.com
Website: www.dulichphutho.com sẽ đem đến cho các bạn sự hài lòng vì phương châm của chúng tôi là “KHÔNG CHỈ ĐÊN 1 LẦN”

http://thuongpho.com/showthread.php?t=1705&p=1759#post1759

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét